Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy, hot girl 'Giọng hát Việt' đón quán quân The Voice

Các thành viên của 4 team đã đến sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm với hoa và băng rôn để đón nữ ca sĩ Leanne Mitchell của nước Anh.

Đêm qua (10/10), dàn thí sinh của Giọng hát Việt mùa thứ 2 đã cùng nhau có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón vị khách mời đến từ Anh quốc là quán quân The Voice - Leanne Mitchell.
Không chỉ chuẩn bị sẵn những bó hoa, các thành viên của 4 team còn mang cả một tấm poster lớn để chào mừng Leanne đến Việt Nam.
Theo lịch trình, máy bay của Leanne sẽ hạ cách vào lúc 19h30, tuy nhiên phải gần đến 21h, cô mới hoàn thành xong các thủ tục. Dù phải đợi khá lâu, nhưng tất cả mọi người đều không tỏ ra mệt mỏi.
Leanne xuất hiện giản dị cùng một vài người trong ê-kíp. Cô ăn mặt, trang điểm rất gọn gàng, gương mặt tươi tắn với nụ cười luôn nở trên môi dù vừa trải qua chuyến bay dài.
Trong những ngày tới, cô sẽ có những ngày làm việc riêng với Ban tổ chức cũng như bắt tay vào tập luyện để biểu diễn trong đêm Liveshow loại thí sinh của Giọng hát Việt mùa 2 diễn ra vào  ngày 13/10 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Trong chương trình, Quán quân The Voice của Anh sẽ có màn trình diễn cùng Hương Tràm. Ca khúc thể hiện là bài hit đã từng được Leanne biểu diễn thành công trong mùa thi của mình.
Khánh Duy - chàng hot boy của Quốc Trung đại diện tặng hoa và hỏi thăm Leanne.
Trước tình cảm nhiệt tình của các bạn bè Việt Nam, nữ ca sĩ 30 tuổi chia sẻ sự bất ngờ và hạnh phúc.
Leanne Mitchell là người phụ nữ đã khiến toàn bộ khán giả của xứ sở sương mù phải thán phục. Cô không có ngoại hình đẹp và với tuổi tuổi 28 của mình, nhưng chiến thắng trong mùa giải đầu tiên của chương trình The Voice Anh năm 2012 đến với cô như một giấc mơ.
Leanne Mitchell không chỉ sở hữu giọng ca thiên thần mà còn có khả năng viết nhạc và chơi piano, organ. Cô tỏa sáng trên sân khấu không phải bởi hình thức bên ngoài mà bằng tiếng hát và bằng trái tim hết mình vì âm nhạc.
Bên cạnh màn trình diễn của Leanne và Hương Tràm, đêm Liveshow 3 vẫn sẽ có những phút giây căng thẳng và đầy cảm xúc với khoảnh khắc công bố kết quả những thí sinh nào được đi tiếp và 4 thí sinh nào phải chia tay chương trình.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm