Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy, hot girl The Voice bị 'dìm hàng' trước sao ngoại

Sở hữu giọng ca khủng, Leanne Michell càng chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình khi biểu diễn chung với các thí sinh của "Giọng hát Việt".

Là khách mời của đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt mùa thứ 2 diễn ra đêm qua (13/10), quán quân The Voice Anh 2012 Leanne Mitchell đã có 3 màn trình diễn đỉnh cao khiến tất cả các khán giả Việt Nam phải ngả mũ thán phục, bên cạnh đó còn là sự tiếc nuối cho dàn thí sinh của nước nhà khi quá lép vế. Tuy nhiên, đây không phải là điều quá bất ngờ trước một giọng ca quá khủng của nữ ca sĩ khách mời.

Sự khác biệt này thể hiện rõ nhất trong màn trình diễn ca khúc You and I của 20 thí sinh đến từ 4 đội cùng Leanne. Ngay trong phần đầu, khi Leanne vẫn chưa xuất hiện, khán giả vẫn cảm nhận được đây là một tiết mục có rất nhiều vấn đề, từ chuyện thí sinh hát không hòa quyện, lộn xộn đến việc âm thanh không được đảm bảo khiến nhiều đoạn gần như tắt hẳn tiếng. Đến lúc vị khách mời đến từ Anh cất tiếng hát, khán giả mới có thể nhẹ lòng để thưởng thức. Lúc này, giữa một dàn các thí sinh của Giọng hát Việt đang chen chúc nhau để hát, thì giọng ca đầy nội lực và cao vút của Leanne vẫn đủ sức để đánh bật được tất cả.

Leanne Mitchell lấn lướt dàn thí sinh Giọng hát Việt.

Dù không thể đem chuyện đẳng cấp ra để so sánh với một Leanne Mitchell từng khiến cả nước Anh phải kinh ngạc, tuy nhiên thể hiện của những thí sinh của The Voice Việt Nam vẫn khiến các khán giả phải suy nghĩ khi họ đã là top 20, chứ không phải là những cái tên còn quá non nớt của những vòng đầu tiên.

Các thí sinh Giọng hát Việt thể hiện phần hát "khó nghe" khi biểu diễn cùng quán quân đến từ Anh.

Với khán giả xem The Voice, chuyện ca sĩ Việt bị "dìm hàng" bởi sao ngoại không phải là lần đầu. Trong Giọng hát Việt mùa trước, trường hợp tương tự cũng xảy ra khi Dia Frampton -  á quân The Voice Mỹ hát cùng top 8 và 4 vị huấn luyện viên (lúc này gồm Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và Trần Lập) trong ca khúc Happy New Year. Sau tiết mục này, các khán giả đã nói đùa rằng ca khúc kinh điển của ABBA đã bị “bức tử”.

Trở lại với đêm Liveshow 3, sau màn trình diễn lấn lướt top 20 thí sinh của The Voice Vietnam, Leanne Mitchell tiếp tục song ca cùng Hương Tràm trong ca khúc Run to you. May thay, cô gái trẻ 18 tuổi đã có thể hiện không quá tồi để khiến khán giả phải thất vọng.  

Hương Tràm có thể hiện khá bản lĩnh trước đàn chị.

Trong những phần hát chung, Hương Tràm nhiều phần bị Leanne lấn lướt, nhưng với những những đoạn hát riêng, cô không hề tỏ ra nao núng, mà ngược lại khá bản lĩnh để làm chủ sân khấu bên đàn chị hơn hẳn mình về mọi mặt.

So với màn trình diễn của Jesse Campell cùng Thiều Bảo Trang, Tiêu Châu Như Quỳnh trong mùa năm ngoái, lần này Hương Tràm đã ít nhiều khiến khán giả hài lòng hơn.

Sau 2 tiết mục kết hợp, Leanne Mitchell kết lại sự xuất hiện của mình với ca khúc từng được cô trình diễn thành công trong vòng chung kết The Voice Anh - It's a Man's Man's World. Lắng nghe Leanne, các khán giả Việt Nam không khỏi thán phục.

Ngoài phần trình diễn của Leanne, phần thi sing-off và công bố kết quả, đêm thi loại đầu tiên của vòng Liveshow cũng mang đến nhiều sự cố. Một trong những điểm trừ rất lớn trong đêm công bố kết quả này chính là phần âm thanh gặp quá nhiều trục trặc. Nếu như sau màn trình diễn đầu tiên có thể đổ lỗi cho việc ê-kíp chưa kịp khắc phục, nhưng đến những diễn biến về sau như lúc Minh Sang trình bày phần thi của mình, huấn luyện viên Quốc Trung phát biểu hay MC Phan Anh chia sẻ cùng thí sinh, người xem không khỏi khó chịu vì tình trạng tiếng được, tiếng mất. Trong một đêm thi truyền hình trực tiếp quan trọng như thế này thì đây là một lỗi khó có thể chấp nhận.

Trong đêm này, bên cạnh MC Phan Anh còn có sự đồng hành mới của MC Yume, tuy nhiên cô gái này đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong phần phỏng vấn Hương Tràm và Leanne, hai MC này đã không có sự ăn ý nhau nên đã đặt câu hỏi cho Hương Tràm trước, thay vì nên dành cho khách mời.

Nếu như các đêm thi trước, ý kiến của huấn luyện viên có vai trò quan trọng, nhưng lần này họ không có nhiều đất và thời gian để chia sẻ về quyết định lựa chọn của mình.

Đánh giá chung về kết quả của đêm Liveshow 3, đa số các kết quả đều nhận được sự ủng hộ của khán giả, ngoại trừ lựa chọn của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Minh Sang. Nhiều ý kiến cho rằng, thể hiện của “bản sao Bùi Anh Tuấn” không thuyết phục bằng người đối đầu trực tiếp với anh trong vòng Singoff là Văn Viết. Khi đưa ra lựa chọn này, Mr Đàm đã chia sẻ anh sẵn sàng đón nhận phản đối của khán giả, nhưng anh biết lựa chọn nào là chính xác và phù hợp với mình.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm