Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy, hot girl The Voice xả stress ở cà phê bệt

4 bạn trẻ đã có một buổi chiều xả stress thoải mái quanh nhà thờ Đức Bà và khu cà phê bệt – điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ tại thành phố.

Là em út của nhóm nên Thảo My cũng nhận được sự yêu thương và quan tâm của tất cả các thành viên trong đội. Dù đã dừng cuộc chơi nhưng Minh Sang vẫn luôn dõi theo và ở bên cạnh ủng hộ, động viên cho Thảo My. Chính anh chàng là người rủ rê cô em út cùng Thái Quang, Hà My đi dạo Sài Gòn để giải tỏa bớt căng thẳng trước khi lên sàn đấu. Đội hình “thanh niên nghiêm túc” đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.
Hot boy, hot girl có một buổi chiều xả stress thoải mái quanh nhà thờ Đức Bà và khu cà phê bệt – điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ tại thành phố. Thảo My cùng Minh Sang, Hà My đã trổ tài ca hát bên cây guitar của Thái Quang (đội Mỹ Linh).
Thái Quang và Hà My trổ tài chơi guitar.
Bộ ba thí sinh của đội Mr.Đàm, Mỹ Linh và Quốc Trung nhí nhảnh trêu đùa nhau.

Hot boy của đội Đàm Vĩnh Hưng cho biết Thảo My chính là cô em mà anh yêu quý nhất trong cuộc thi vì lúc nào cô bé cũng tìm mọi cách để chọc cười, mang lại không khí vui vẻ cho cả nhóm. Là em út nên Thảo My cũng thường xuyên vòi vĩnh, nũng nịu và bắt nạt các anh chị khác trong đội. Dù vậy, anh chàng vẫn hết mực cưng chiều và muốn Thảo My sẽ đi được đến vòng thi cuối cùng của Giọng hát Việt.

Cũng như Minh Sang, Hà My cũng rất yêu quý cô em trùng tên ở cùng nhà chung với mình. Học trò của HLV Quốc Trung vẫn thường xuyên là “gối ôm” để Thảo My “trút bầu tâm sự” mỗi khi nhớ nhà, nhớ bố mẹ và thầy cô.
Trong những hoạt động bên lề của cuộc thi, Thảo My luôn được Bee. T đứng sau cổ vũ. Đều là những thí sinh ở miền Bắc “khăn gói” vào TP.HCM dự thi nên chị em Thiều Bảo Trang hiểu được nỗi nhớ nhà và sự cô đơn của cô em. Chính vì thế, Bee. T luôn chăm sóc Thảo My như chính em gái mình vậy.
Thiều Bảo Trang cũng truyền đạt lại những kinh nghiệm mà cô có được trong The Voice mùa trước. Trong khi Thảo My ghép nhạc thì Bee. T vẫn ngồi dưới chăm chú theo dõi. Nhờ vậy mà “gà cưng” của Mr. Đàm đã tự tin hơn nhiều trong các đêm thi.
Sau đêm thi vừa rồi, Vũ Thảo My cho biết mình cảm thấy rất vui vì nhận được sự yêu thương từ khán giả bằng những tin nhắn bình chọn. Nhưng đó cũng sẽ là áp lực cho cô gái trẻ trong những đêm thi tiếp theo. Có thể nói từ những bước đi chập chững đầu tiên khi hát hoàn toàn bằng bản năng, cho tới nay nhờ sự giúp đỡ của ban nhạc của nhạc sỹ Hoài Sa và Phương Uyên mà Thảo My đã tiến bộ qua từng vòng thi. Ngoài việc luyện thanh, cô bạn còn được HLV Mr. Đàm mời Thúy Uyên (cựu thành viên Techno) hướng dẫn vũ đạo.
Hoàng Tôn tích cực tập luyện sau khi bị huấn luyện viên Mỹ Linh "dằn mặt".
Sau live show 6 tuần trước, The Voice mùa 2 chỉ còn 8 thí sinh cùng tranh tài trong vòng bán kết. Chính vì thế cuộc “cạnh tranh” đến ngôi vị quán quân sẽ ngày một căng thẳng và quyết liệt hơn bao giờ hết.

TN

Bạn có thể quan tâm