Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Quang Đăng tung MV với bạn nhảy

Từng làm nhiều clip vui nhộn mang tính giải trí cao như “Harlem Shake” hay “Kiyomi Song” nhưng đây là lần đầu tiên anh chàng đẹp trai của “So you think you can dance” thực hiện một MV nhảy đầy đủ khi tình cờ nghe ca khúc “Thật thà cho một tình yêu” của Bằng Kiều.

Hot boy Quang Đăng tung MV với bạn nhảy

Từng làm nhiều clip vui nhộn mang tính giải trí cao như “Harlem Shake” hay “Kiyomi Song” nhưng đây là lần đầu tiên anh chàng đẹp trai của “So you think you can dance” thực hiện một MV nhảy đầy đủ khi tình cờ nghe ca khúc “Thật thà cho một tình yêu” của Bằng Kiều.

Vốn ôm ấp và trăn trở với nhiều hoài bão trên con đường chinh phục bộ môn nhảy, một nghề rất cần thiết nhưng lại không được nhiều người xem trọng, Quang Đăng nuôi trong mình nhiều dự định với ước mơ làm cho tất cả khán giả Việt yêu mến bộ môn múa nhảy. Cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy vừa kết thúc cũng là lúc anh tốt nghiệp đại học và Quang Đăng quyết tâm chinh phục con đường múa thênh thang.

Chàng trai trẻ nhận định các nhóm nhảy Việt Nam hoạt động theo mô hình nhóm là chủ yếu nên thiếu đi sự chuyên nghiệp nên anh định thành lập công ty có quy mô hơn, có thể đưa bộ môn này phổ cập rộng rãi đồng thời cũng giúp ích rất nhiều cho các dancer. Sau cuộc thi, Quang Đăng hạn chế tối thiểu việc nhận lớp dạy nhảy đồng thời tăng cường chuyên môn bằng cách trau dồi thêm kỹ năng. Từng dựng bài cho khá nhiều ca sĩ như Hồ Vĩnh Khoa, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Ông Cao Thắng nhưng hiện tại anh cũng từ chối khá nhiều để tập trung công việc riêng.

Quang Đăng gặp trục trặc nhỏ khi thực hiện MV này. Trong cảnh quay bê Huỳnh Mến trên ghế, dù trọng lượng của cô gái này không quá nặng nhưng vì phải bê nhiều lần khiến anh bị đuối sức.

Ấp ủ ý định đầu tư một MV nhảy nhưng phải đến khi tình cờ nghe được ca khúc Thật thà cho một tình yêu qua giọng hát của Bằng Kiều thì Quang Đăng mới nảy ra ý tưởng và bắt tay thực hiện. Dường như anh khá có duyên với Bằng Kiều bởi anh cùng với bạn nhảy Hồng Nhung từng lấy đi không ít nước mắt người xem với bài Lại gần hôn anh. Trong MV này anh mời Huỳnh Mến, cũng là một thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy. Trên sân khấu cuộc thi, Quang Đăng cùng với Hồng Nhung chiếm được tình cảm của khán giả nhờ sự ăn ý và đẹp đôi khi kết hợp nhưng Huỳnh Mến là một cô bạn khá thân của anh ở ngoài đời.

Chia sẻ về nội dung MV này, Quang Đăng cho biết: “Ý tưởng cho ca khúc này khá dễ thương. Người nam hẹn hò với bạn gái ở công viên nhưng vì anh đến sớm nên ngủ gục trên ghế đá. Một lúc sau cô gái mới đến và ngồi kế bên thích thú quan sát gương mặt của người yêu, lúc ấy các động tác tuôn ra một cách tự nhiên, như một chút tự sự và thể hiện tình cảm”. MV này vừa tung ra ngay lập tức nhận được sự phản hồi tích cực không chỉ từ fan của Quang Đăng ở So you think you can dance mà nhiều khán giả tình cờ xem được cũng dành cho anh không ít lời khen ngợi.

“Cả bài toát lên sự dễ thương của một cặp đôi trẻ tuổi đang yêu nhau thật thà, không cần quá phô diễn những màn nóng bỏng vẫn toát lên được tinh thần yêu "chậm mà thật" của giới trẻ hiện đại”, “Yêu 2 người quá rồi đó. Trời ơi, nhảy đẹp ơi là đẹp, động tác dứt khoát và cực kỳ hợp lý với lời bài hát. Kết cái này lắm nha. Yêu Quang Đăng - Huỳnh Mến”... là khá nhiều lời bình luận dễ thương dành tặng cho cặp nhảy mới này trên trang cá nhân của Quang Đăng.

Xem MV nhảy của cặp Quang Đăng – Huỳnh Mến:

Ngắm hình ảnh nam tính, lịch lãm của Quang Đăng:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Jay Zhang, stylist Nguyễn Huy và make-up Quang Phúc.

Kim Chi

Theo Infonet

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm