Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Thái Lan body 6 múi, mắt một mí điển trai như sao Hàn

Kay Lertsittichai (22 tuổi) hiện được nhiều bạn trẻ yêu mến tại xứ sở chùa vàng. Anh chàng nổi bật với đôi mắt một mí và đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc.

Hot boy Thái Lan tập trượt patin Kay Lertsittichai (22 tuổi, nickname Kayavine) là hot boy nổi tiếng tại Thái Lan đẹp không kém gì các diễn viên Hàn Quốc.
Hot bot Thai Lan dep trai nhu dien vien Han Quoc anh 1
Kay Lertsittichai (22 tuổi, nickname Kayavine) là hot boy nổi tiếng tại Thái Lan với 240.000 lượt theo dõi trên Instagram. Đẹp trai, thông minh và nhiều tài năng nổi bật đã giúp anh chàng có được sự hâm mộ của công chúng.
Hot bot Thai Lan dep trai nhu dien vien Han Quoc anh 6
Chiều cao nổi bật, gương mặt góc cạnh và body cuốn hút, Kayavine hiện là người mẫu sáng giá của xứ sở chùa vàng. Hot boy sinh năm 1996 từng xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như OK!, CQ... Bên cạnh đó, anh cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu có tiếng.
Hot bot Thai Lan dep trai nhu dien vien Han Quoc anh 12
Kayavine là người rất yêu thể thao. Bên cạnh việc tập gym để giữ thân hình đẹp, anh cũng tham gia nhiều bộ môn khác như lướt sóng, trượt tuyết, trượt patin. Anh cũng từng là thành viên của đội khúc côn cầu tại trường đại học.

Hot boy Judo Hong Kong cao 1,83 m, thân hình 6 múi

Sở hữu chiều cao nổi bật 1,83 m lại giỏi thể thao, Lee Kwok Wing (đến từ Hong Kong) khiến không ít cô gái xao xuyến.

Đào Phương

Ảnh, video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm