Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy X Factor điệu đà như con gái trong bộ ảnh mới

Phạm Đình Thái Ngân từng được Hồ Quỳnh Hương nhận xét là một giọng hát cao, bay và vô cùng hiếm.

Phạm Đình Thái Ngân là một trong những thí sinh gây được sự chú ý từ phía khán giả ngay từng những vòng đầu của chương trình X Factor.
Ấn tượng của khán giả về Thái Ngân là một anh chàng thư sinh, hiền lành và có vẻ nhút nhát.
Điểm mạnh là giọng hát rất nhiều cảm xúc, tuy nhiên điều này đôi khi trở thành điểm yếu của Thái Ngân khi không thể làm chủ được cảm xúc của mình trên sân khấu.
Vì vậy, Thái Ngân khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà đắn đo khi quyết định lựa chọn bước vào vòng tiếp theo. Và cũng chính Hồ Ngọc Hà sau đó trong vòng Tranh đấu 1 đã công nhận: "Cám ơn em đã cho chị thấy rằng đôi khi sự lựa chọn của mình không phải lúc nào cũng 100% là đúng". 
Thái Ngân tiếp tục tạo bất ngờ cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại vòng Tranh đấu 2 với bài hát Nấc thang lên thiên đường và Hồ Ngọc Hà đã liên tục bày tỏ thái độ ngạc nhiên thích thú khi xem phần trình diễn của thí sinh này. 
Sau đó, nữ ca sĩ xinh đẹp không ngần ngại đánh giá: "Em đã trưởng thành và chững chạc lên rất là nhiều, đặc biệt là trong cách xử lý bài hát. Một ca khúc nhạc Hàn Quốc như thế này luôn luôn thể hiện sư da diết và nức nở. Hôm nay da diết có, nức nở có nhưng nằm trong một phạm vi là người đàn ông trưởng thành hát. Em đã làm chủ được bài hát. Bài hát này đạt được điểm tuyệt đối".
Còn đối với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, huấn luyện viên trực tiếp của nhóm thí sinh nam dưới 25 tuổi đánh giá: "Giọng hát của em cũng là một giọng hát hiếm, giọng nam cao và bay. Trời phú cho em một giọng hát tuyệt vời rồi, em là một nhân tố bí ẩn trong chị".
Giám khảo Dương Khắc Linh phát biểu: "Em đã cho mọi người thấy em là một người đàn ông thật sự". 

Hạo Nhiên

Ảnh: Đông Phong

Bạn có thể quan tâm