Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy xứ Đài bị Khả Ngân lừa tình trong phim

Lần đầu tiên đảm nhận vai chính bộ phim truyền hình "Trở về 3", Harry Lu đã vướng vào chuyện tình tay ba với hai chị em cùng cha khác mẹ.

Cuộc sống của gia đình ông Hoàng bỗng nhiên bị xáo trộn khi Diễm - con riêng của ông Hoàng xuất hiện. Bà Nga - vợ ông Hoàng luôn muốn đẩy Diễm ra khỏi nhà bằng mọi cách, không cho Diễm đi học, phải làm việc như một người ở.

Không chấp nhận cảnh sống thua thiệt, Diễm quyết tâm đòi lại quyền lợi cho mình. Diễm gây áp lực bắt ông Hoàng phải cho học trường lớn, được mua xe riêng, được chu cấp hàng tháng. Không chỉ ngầm chống đối mẹ con bà Nga và gây ra sự xáo trộn trong gia đình ông Hoàng, Diễm còn tìm cách chinh phục Tùng - người yêu của Linh, chị em cùng cha khác mẹ. Linh vì không chịu được sự kích động này nên đã lên cơn đau tim và qua đời. Biết Diễm chỉ đùa giỡn với mình, Tùng đã bỏ đi đâu không ai biết.

Harry đóng vai Tùng, có chuyện tình tay ba với Linh (Linh Napie) và Diễm (Khả Ngân).
Harry đóng vai Tùng, có chuyện tình tay ba với Linh (Linh Napie) và Diễm (Khả Ngân).

Sau những mâu thuẫn trong gia đình, ông Hoàng đã tìm cách cho Diễm ra ở riêng. Diễm bắt đầu ăn chơi sa đọa cùng nhóm bạn xấu Đạt và Hắc Miu. Biết Diễm có thai với mình, Đạt bày kế kết hôn với Diễm để có tiền tiêu xài. Cuộc sống hôn nhân của Diễm không hạnh phúc, luôn phải đi đánh ghen. Một mặt, Diễm liên tục bị ám ảnh bởi hồn ma của Linh. Sau đó, cô còn bị Đạt và Hắc Miu lập mưu hãm hại.

Tình cờ, Diễm gặp lại Tú - người bạn trai trước kia nay đã chuyển giới, đang làm giám đốc một công ty du lịch. Tú khuyến khích Diễm về công ty của mình cùng phát triển mảng du lịch tâm linh, kết nối văn hóa giữa Việt Nam và Thái Lan. Trong thời gian sang Thái Lan, Diễm vô tình gặp lại Tùng - đang kinh doanh nhà hàng Việt tại Ayutthaya. Mặc dù đang chuẩn bị kết hôn với Liễu nhưng từ lúc gặp Diễm, tình cảm năm xưa trỗi dậy...

Harry Lu đẹp trai trong trang phục truyền thống Thái Lan.
Harry Lu đẹp trai trong trang phục truyền thống Thái Lan.

Nằm trong series Trở về của bộ đôi biên kịch Châu Thổ - đạo diễn Việt Trinh, phần 3 là câu chuyện của những người trẻ nên đã mạnh dạn giao 2 nhân vật chính cho Khả Ngân (vai Diễm) và Harry Lu (vai Tùng). Tuy lần đầu đảm nhận vai nữ chính nhưng Khả Ngân đã tiến bộ và hòa nhập rất nhanh. Cô đã từ chối hết những show quảng cáo, chụp ảnh để hoàn thành tốt vai diễn. Với Harry Lu, vì là người Đài Loan nên anh gặp không ít khó khăn trong việc đọc và thẩm thấu kịch bản, song anh chàng lúc nào cũng nghiêm túc trong việc học thoại, khả năng nhớ tốt đến bất ngờ.

Thảo Trang và Lâm Chi Khanh.
Thảo Trang và Lâm Chi Khanh.
Cầu thủ Phan Thanh Bình và Hiếu Hiền.
Cầu thủ Phan Thanh Bình và Hiếu Hiền.

Trở về 3 còn có mặt NSND Út Bạch Lan, NSƯT Thanh Nguyệt, Lê Huỳnh, Hiếu Hiền, Tuyền Mập, Anh Tài và đặc biệt là sự tham gia của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh cùng vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình -Thảo Trang… Phim phát sóng trên HTV9 lúc 22h mỗi ngày từ 21/9.

Anh Dương

Ảnh: Sena

Bạn có thể quan tâm