Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl ảnh thẻ xuất hiện trong phim ngắn Valentine

Xinh đẹp, diễn xuất tốt, Lê Lý Lan Hương - hot girl ảnh thẻ sẽ là thỏi nam châm thu hút người xem đến với phim ngắn "Chuyện ngày yêu" trong mùa Valentine này.

Trong clip kéo dài hơn 11 phút của nhóm Lẩu Production mang tên Chuyện ngày yêu, Lê Lý Lan Hương - cô gái nổi danh trong cộng đồng mạng với danh xưng hot girl ảnh thẻ vào vai thiếu nữ ngây thơ, thích ăn kem, được một chàng trai giấu mặt có tên là Gấu thầm yêu.

Lan Hương - hot girl ảnh thẻ sẽ vào vai Kem trong phim ngắn Chuyện ngày yêu.

Gấu vốn là công tử nhà giàu nhưng vì thầm yêu Kem (cô gái do Hương thủ vai) nên đã chăm chỉ lui đến những địa điểm mà Kem yêu thích để được gặp người trong mộng. Trong một lần theo chân Kem, Gấu tình cờ phát hiện cô đang có rất nhiều vệ tinh vây quanh. Không những không nản chí, Gấu lại càng quyết tâm cho Kem biết tình cảm chân thật của mình.

Anh thường xuyên đóng vai người giấu mặt tặng cho Kem những món quà tự làm mà cô thích. Tình cảm của Kem và Gấu liệu sẽ đi đến đâu? Gấu sẽ làm thế nào để Kem nhận ra mình chính là chàng trai hay dành tặng cô những món quà bất ngờ, dõi theo cô ở mọi nơi Kem đến và cũng chính là chàng trai yêu Kem thật lòng nhất? Bạn sẽ tìm được câu trả lời sau khi theo dõi đoạn phim ngắn trên.

 

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm