Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl 'bánh giò' tham gia 'Quả tim máu' của Victor Vũ

Sau Thái Hòa, những cái tên đầu tiên góp mặt trong bộ phim được chuyển thể từ vở hài kịch kinh dị đã lộ diện.

Hot girl 'bánh giò' tham gia 'Quả tim máu' của Victor Vũ

Sau Thái Hòa, những cái tên đầu tiên góp mặt trong bộ phim được chuyển thể từ vở hài kịch kinh dị đã lộ diện.

Đạo diễn Victor Vũ sẽ bắt tay vào dự án điện ảnh mới trong tháng 7 này. Bên cạnh đó, anh cũng đang hồi hộp chờ ngày Cô dâu đại chiến 2 được khởi chiếu tại các rạp trong thời gian tới.

Chuyện phim kể về chàng rể “chui gầm chạn” hộ tống cô vợ mới cưới đi Đà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Nhưng trái tim mới trong lồng ngực người vợ cứ đập không yên, đòi hỏi báo thù. Bóng ma một cô gái trẻ ẩn hiện, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ ám ảnh này sang hãi hùng khác để rồi phanh phui một bí ẩn… Thái Hòa sẽ vào vai cu Hù, anh chàng nhút nhát ôm mối tình thầm kín với cô gái đã chết.

Trước thông tin Victor Vũ và Thái Hòa “bắt tay” trong Quả tim máu, khán giả đang băn khoăn tự hỏi sự kết hợp của đạo diễn nổi tiếng cùng loạt phim kinh dị và một ngôi sao hài ăn khách trên nền ý tưởng một vở kịch ma rất đỗi ly kỳ sẽ như thế nào. Điều đặc biệt hơn nữa là “bà mai” cho Victor Vũ và Thái Hòa - vở kịch Quả tim máu - lại đẩy khán giả từ nỗi sợ thót tim từ tiếng cười thoải mái, đem lại cho người xem những nỗi sợ hãi và cả sự ly kỳ khó đoán.Mặc dù lấy cảm hứng từ vở kịch Quả tim máu nhưng bộ phim của đạo diễn Victor Vũ sẽ là một câu chuyện khác hoàn toàn với vở kịch, đặc biệt với kết cục không thể đoán trước.

Đạo diễn cũng khẳng định Quả tim máu là một bộ phim ly kỳ, huyền bí mang đậm phong cách của Victor Vũ, nhưng lại có nét duyên mới mẻ với diễn xuất của danh hài Thái Hòa.

Các diễn viên chính của Quả tim máu và tuyến nhân vật mà họ đảm trách.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của: Kim Xuân, Hữu Luân, Văn Tùng Yuki, Nancy Nguyễn, Vy Minh.

Quả tim máu của Victor Vũ dự kiến phát hành ngày 20/12/2013, góp không khí huyền bí cho mùa Giáng sinh năm nay.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm