Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Quả tim máu’ của Thái Hòa lên phim

Sau nhiều năm làm mưa làm gió trên các sân khấu, vở kịch kinh dị của "chị Hội" trong sẽ đạo diễn Victor Vũ chuyển thể thành phim.

‘Quả tim máu’ của Thái Hòa lên phim

Sau nhiều năm làm mưa làm gió trên các sân khấu, vở kịch kinh dị của "chị Hội" trong sẽ đạo diễn Victor Vũ chuyển thể thành phim.

Thái Hòa và Victor Vũ sẽ cùng hợp tác trong bộ phim Quả tim máu được phát hành vào mùa Giáng sinh 2013.

Nhắc đến Victor Vũ, những fan cuồng của điện ảnh sẽ nhớ ngay tới những những bộ phim nhiều màu sắc như Giao lộ định mệnh, Thiên mệnh anh hùng hay Scandal. Trong khi đó, Thái Hòa lại là gương mặt quá đa diện trên màn ảnh. Anh từng “làm mưa làm gió” với những vai hài khiến khán giả không thể nào quên như “chị Hội” đỏng đảnh nhưng khát tình trong Để Mai tính, hay cú đúp cu Tèo và đại ca giang hồ khét tiếng trong Long Ruồi, rồi “cô Trâm” ôm mối tình đơn phương trong Cưới ngay kẻo lỡ.

Trước thông tin Victor Vũ và Thái Hòa “bắt tay” trong Quả tim máu, khán giả đang băn khoăn tự hỏi sự kết hợp của đạo diễn nổi tiếng cùng loạt phim kinh dị và một ngôi sao hài ăn khách trên nền ý tưởng một vở kịch ma rất đỗi ly kỳ sẽ như thế nào. Điều đặc biệt hơn nữa là “bà mai” cho Victor Vũ và Thái Hòa - vở kịch Quả tim máu - lại đẩy khán giả từ nỗi sợ thót tim từ tiếng cười thoải mái, đem lại cho người xem những nỗi sợ hãi và cả sự ly kỳ khó đoán.

Quả tim máu là câu chuyện kể về chàng rể “chui gầm chạn” hộ tống cô vợ mới cưới đi nghỉ dưỡng Đà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Nhưng trái tim mới trong lồng ngực người vợ cứ đập không yên, đòi hỏi báo thù. Và bóng ma một cô gái trẻ ẩn hiện, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ ám ảnh này sang hãi hùng khác để rồi phanh phui một bí ẩn nằm sâu dưới ngôi nhà hoang… Thái Hòa sẽ vào vai cu Hù, anh chàng nhút nhát ôm mối tình thầm kín với cô gái đã chết.

Một nguồn tin trong ê-kíp thực hiện cho biết, phần kết của bộ phim sẽ khiến ngay cả những ai đã xem Quả tim máu cũng phải bất ngờ. Trong khi đó, vị đạo diễn của những bộ phim ăn khách khẳng định đây sẽ là một bộ phim ly kỳ. Sự biến ảo trong diễn xuất của Thái Hòa chắc hắn sẽ đem lại sắc màu mới mẻ cho dòng phim kinh dị vẫn mang đậm phong cách Victor.

Bộ phim dự kiến được bấm máy vào tháng đầu 7 và sẽ ra rạp đúng vào mùa Giáng sinh năm nay.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm