Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl bánh tráng trộn sắp lên xe hoa?

Thông tin về cô gái bán bánh tráng trộn Hà Nội đang chuẩn bị tồ chức đám cưới khiến những người quan tâm cô khá tò mò.

Xuất hiện trên mạng ngày 10/9, cô gái với vẻ ngoài xinh xắn, được dân mạng phong "Hot girl bánh tráng trộn". Hình ảnh của cô nhanh chóng thu hút hơn 300.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận. Ngay sau đó, nhiều trang tin điện tử cũng đã đăng tải thông tin về cô.

Hình ảnh gây sốt của cô gái bán bánh tráng trộn Hà Nội thời gian qua. Sau khi nổi tiếng, trang cá nhân của cô có hơn 40.000 thành viên theo dõi.

Thông tin của cô gái nhanh chóng được dân mạng truy tìm ra. Đó là Dương Linh Ly, quê Hà Tĩnh, sinh năm 1994, đang sinh sống tại Hà Nội, hiện là sinh viên năm 3, khoa Tài chính, ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội.

Tối 5/10, trên trang cá nhân, Linh Ly đăng tải các hình ảnh cưới của cô chụp cùng một chàng trai với nội dung: Mình yêu nhau đủ rồi cưới thôi. Những ảnh cưới này nhận được sự quan tâm của mọi người, nhiều bình luận còn chúc phúc cho cô sẽ được trăm năm hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ về thực hư việc cô sắp lấy chồng.

Ảnh cưới của Linh Ly khiến nhiều người tò mò về việc cô sắp lấy chồng. Ảnh: NVCC.

Liên hệ với Linh Ly, cô cho biết, những bức ảnh đăng trên trang cá nhân chỉ là ảnh cô chụp quảng cáo cho một cửa hàng đồ cưới.

"Tối qua, mình có đăng các ảnh cưới chụp cho một cửa hàng với nội dung Mình yêu nhau đủ rồi cưới thôi. Mình ghi vậy chỉ cho vui thôi, không ngờ rất nhiều bạn bình luận, nhắn tin hỏi về việc mình sắp lấy chồng. Sau này chắc mình không dám đùa như vậy nữa" - Linh Ly bày tỏ.

Ảnh cưới lãng mạn của Linh Ly khiến nhiều người lầm tưởng cô sắp lấy chồng. Ảnh: NVCC.

Linh Ly cho biết thêm, hiện tại cô đang dành thời gian cho việc học ở trường. Khi có thời gian rảnh, cô phụ chị bán bánh tráng trộn và nhận lời chụp ảnh cho các cửa hàng thời trang. "Mình hiện vẫn còn độc thân, chưa có người yêu, nên việc sắp lấy chồng là chuyện không thể" - cô nói.

6 nữ sinh Việt bỗng nổi tiếng nhờ mạng xã hội

Bị chụp lén, gây chú ý với kiểu tóc lạ, hay vô tình bị soi lại ảnh cũ... các nữ sinh Việt bỗng được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý.


Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm