Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Chi Pu trần tình vụ bị chê diễn xuất tệ

Hot girl đình đám Hà thành lên tiếng về nội dung và diễn xuất của mình trong phim ngắn "Chập chờn".

Hot girl Chi Pu trần tình vụ bị chê diễn xuất tệ

Hot girl đình đám Hà thành lên tiếng về nội dung và diễn xuất của mình trong phim ngắn "Chập chờn".

Cách đây không lâu, phim ngắn Chập chờn do đạo diễn Đỗ Thanh Hà thực hiện được phát tán trên các trang mạng xã hội. Cùng với sự tham gia diễn xuất của hot girl Chi Pu, phim ngắn này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của nhiều cư dân mạng trong những ngày qua.

Đa phần đều lên tiếng cho rằng nội dung của phim khó hiểu, khó nắm bắt thông điệp mà đạo diễn muốn chuyển tải. Sau khi chia sẻ phim ngắn Chập chờn lên trang cá nhân, bản thân Chi Pu cũng nhận lại được nhiều ý kiến của các fan về diễn xuất khi thủ vai nữ chính trong phim.

Diễn xuất của Chi Pu trong phim ngắn Chập chờn không nhận được nhiều lời khen.

Trước những xôn xao của cộng đồng mạng, cô hot girl xinh xắn đã có sự trần tình xoay quanh nội dung phim và diễn xuất của mình.

- Trong quá trình diễn xuất, chị gặp phải khó khăn gì? Điều gì khiến chị ấn tượng nhất trong kịch bản phim ngắn “Chập chờn”?

- Phim ngắn Chập chờn được quay tại bối cảnh trong 2 ngày, cả đoàn phải tập trung cả 2 ngày ở 1 địa điểm. Thời tiết Hà Nội lúc đó rất thất thường, lúc nắng lúc mưa, vừa set up xong quay được vài phân cảnh thì trời... chuyển bão. Cả đoàn chỉ biết nhìn nhau than trời và động viên nhau cố gắng. Cũng may là phim quay đúng tiến độ và không gặp khó khăn gì mấy nữa (cười). Đó là kịch bản của phim, nút thắt "đánh lừa" khán giả. Khi đọc kịch bản tôi đã rất hứng thú vì biết trước là khán giả xem phim xong sẽ bị "lừa".

- Vai diễn lần này của chị có gì khác với những vai diễn trong các bộ phim từng tham gia trước đó?

- Khác nhiều chứ, vì đây là nhân vật điện ảnh, nội tâm phức tạp hơn và có nhiều sắc thái tâm lý hơn. Đây là lần đầu tôi vào vai điện ảnh mà đã đóng một vai ở nhiều lứa tuổi khác nhau rồi, cũng là một thử thách cho tôi.

- Nhân vật nữ trong “Chập chờn” để lại bài học gì cho chị trong cuộc sống?

- Thực ra Mai là nhân vật trong tưởng tượng của nam chính nên Mai không truyền tải nhiều thông điệp và bài học lắm. Tôi học được nhiều từ thông điệp và ý nghĩa của phim hơn: Đôi khi thế giới chỉ là ảo giác của con người. Giấc mơ mà con người thêu dệt chưa hẳn là thực tế mà người ta muốn hướng tới.

- Chị nhận xét gì về ưu và nhược điểm của bản thân trong lần diễn xuất này?

- Tôi thì chắc chỉ thấy nhược điểm của mình để rút kinh nghiệm cho những lần diễn sau thôi, còn ưu điểm phải để các fan nhận xét nhé (cười). Tôi tự thấy vai này mình chưa diễn tách biệt được giữa các độ tuổi 20, 25, 30 lắm, có lẽ vì tôi chưa có nhiều kinh nghiệm sống. Tôi sẽ cố gắng khắc phục ở những vai diễn sau.

- Chị có ý kiến gì khi dân mạng cho rằng nội dung phim ngắn rất “khó hiểu”?

- Tôi đã dự đoán trước được điều này nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ mình trên con đường điện ảnh. Vì kịch bản là phim điện ảnh nên chắc chắn phim sẽ có những chi tiết nghệ thuật gây bối rối cho người xem. Khán giả trẻ quen với phim truyền hình và các phim với nội dung đơn giản thường sẽ thấy khó hiểu trước phim ngắn điện ảnh.

- Chị có buồn không khi một số dân mạng thẳng thừng khẳng định rằng diễn xuất của chị lần này chưa tốt?

- Có chứ, nhưng đó là động lực để tôi cố gắng hơn ở những dự án tiếp theo. Tôi mong rằng khi mọi người "chê" tôi diễn tệ thì hãy chỉ ra chỗ khiếm khuyết để tôi có thể khắc phục.

- Sắp tới, chị có dự định tham gia một bộ phim nào nữa không?

- Tôi vẫn đang cố gắng để hoàn thành xong một dự án phim sitcom. Ngoài ra cuối tháng 6 này tôi sẽ tham gia 1 dự án phim ngắn khác của các bạn trẻ, và tháng 7 sẽ vào Sài Gòn tham gia một phim điện ảnh.

 

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm