Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl, chiến sỹ PCCC bị loại khỏi 'Người dẫn chương trình

Lợi thế ngoại hình và thế mạnh khác không đủ giúp Hoàng Oanh, Quang Vinh tranh giải “Én Vàng”, họ phải nhường cơ hội ấy cho 2 gương mặt xứng đáng hơn là Tú Trinh và Đức Bảo.

Trong đêm chung kết 4 của Người dẫn chương trình 2013 diễn ra tối 18/10, ban giám khảo chọn ra 2 gương mặt xuất sắc là Tú Trinh và Đức Bảo chia nhau 2 tấm vé tranh ngôi vị quán quân trong đêm Gala cũng được truyền hình trực tiếp vào thứ 6 tuần tới. Tú Trinh và Đức Bảo vượt trội hơn hẳn so với Hoàng Oanh và Quang Vinh được xem là có lợi thế ngoại hình cùng hậu thuẫn tốt.

Ở phần thử thách ưu tiên, Tú Trinh vượt qua 3 đối thủ còn lại, đoạt tấm vé an toàn duy nhất, tiến thẳng vào top 2 nhờ sự thông minh và biết lay động cảm xúc người xem. Bốc thăm trúng đề tài truyền hình thực tế, cô sinh viên trường Ngoại thương giao lưu với khách mời Hoài Thương - người dị tật có nghị lực phi thường. Bằng sự chân thành trong cảm xúc và chu đáo ở khâu nội dung, Tú Trinh dẫn dắt khán giả vào trong câu chuyện xúc động và khiến nhiều người phải rơi lệ. Lối nói chuyện tự nhiên, chân thật và giàu cảm xúc của cô đã thuyết phục được ban giám khảo, trở thành tiết mục xuất sắc nhất giúp Tú Trinh giành được tấm vé an toàn duy nhất.

Tú Trinh được đánh giá thông minh, biết tính toán chiến lược cho bản thân. Cô có phong cách nhẹ nhàng, gần gũi và lôi cuốn.

Tiết mục của Tú Trinh gây nhiều tranh cãi cho ban giám khảo nhưng khán giả lại đồng thuận ủng hộ cô.

Bản lĩnh, thông minh nhưng Bùi Đức Bảo không vượt qua Tú Trinh của tuần này. Chọn tiết mục chính luận với đề tài gia đình, chàng trai đến từ Hà Nội dẫn dắt người xem bằng sự hóm hỉnh, hoạt ngôn khiến bài thi của anh thú vị và đỡ nhàm chán hơn. Nhưng so với tiết mục lấy nhiều nước mắt của Tú Trinh, Đức Bảo không gặp may khi chọn đề tài.

Hoàng Oanh ngược lại chọn đúng đề tài mảng giải trí, lại giao lưu với khách mời vô cùng đặc biệt – NSND Ngọc Giàu nhưng cô lại không đủ bản lĩnh dẫn dắt câu chuyện vào mạch cảm xúc, trái ngược với mong đợi và kỳ vọng của nhiều người. Tiết mục của cô gái xinh đẹp nhất Người dẫn chương trình 2013 trở nên lan man, thiếu điểm nhấn và thiếu sự kết nối giữa khách mời và MC.

Đề tài khô khan cộng với sự thiếu hụt trong khâu chuẩn bị làm bài thi của Quang Vinh trở nên nhạt nhẽo, thiếu sự lôi cuốn. Một đám cưới tập thể vui tươi, sôi động trên sân khấu nhưng khi giao lưu với cô dâu chú rễ, chàng chiến sỹ PCCC lại thiếu linh hoạt và còn khá khô khan.

Không còn một “bông hoa di động”, bằng tất cả cảm xúc và cơ hội cuối cùng, hot girl xinh đẹp có những chia sẻ khá chân thành và lắng đọng khi nói về địa danh TP.HCM. Có thể nói Hoàng Oanh đã nắm bắt thời cơ khá tốt nhưng so với Đức Bảo, cố gắng đó của cô chưa đủ để có mặt trong top 2.

Đức Bảo có những cảm nghĩ khá sách vở nhưng về tổng thể, anh hội đủ những yếu tố cần thiết của một người dẫn chương trình: thông minh, hài hước, bản lĩnh, tự tin.

Ngoại hình, sự cổ vũ, hậu thuẫn... không quyết định thành công của thí sinh nếu họ không có tài năng. May mắn giúp Hoàng Oanh và Quang Vinh đến top 4 nhưng giờ họ phải nhường cơ hội cho người xứng đáng hơn.

4 thí sinh ôm chầm lấy nhau, vừa khóc vừa vui mừng và chia tay nhau.

Ban giám khảo không khó khăn để đưa ra quyết định loại ai, giữ ai. Trước một Đức Bảo đầy phong độ, một Hoàng Oanh xinh đẹp nhưng thiếu duyên, một Quang Vinh linh hoạt nhưng còn cứng nhắc họ dễ dàng giữ lấy gương mặt sáng giá hơn. Đức Bảo ở lại tiếp tục tranh tài cùng Tú Trinh - đối thủ nặng ký của anh. Kết quả này làm hài lòng người xem, khác với đêm trước đó gây nhiều tranh cãi và làm dấy lên nghi vấn ban tổ chức sắp xếp.

Quang Vinh...

và Hoàng Oanh sẽ có thêm nhiều bài học sau cuộc thi này.

Hoàng Oanh có vẻ đẹp say đắm lòng người nhưng cô không có nhiều bản lĩnh cũng như khả năng xử lý tình huống. Quang Vinh có sự hậu thuẫn khá lớn từ đồng nghiệp nhưng cách nói chuyện không sắc bén nên không thể giúp anh ở lại lâu hơn. Khán giả đã vỗ tay cổ vũ nhiệt tình khi Tú Trinh và Đức Bảo lọt vào vòng trong, chuẩn bị cho đêm tranh tài cuối cùng.

Kim Chi – BeBe Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm