Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hot girl' chuyển giới Trâm Anh bị tạm giam ở buồng nào?

Sau khi kiểm tra giấy tờ tùy thân, lý lịch, danh chỉ bản, người có hành vi phạm tội sẽ được chuyển tới buồng giam và chia theo giới tính.

Chiều 2/10, chia sẻ với phóng viên Zing.vn, chỉ huy Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết chưa có văn bản nào quy định rõ việc tạm giam, tạm giữ người chuyển giới. "Do nhà tạm giữ công an quận còn buồng trống nên Nguyễn Văn Hiếu (hot girl chuyển giới Trâm Anh) được ở một buồng", vị cán bộ nói.

Hot girl tại cơ quan công an
Hot girl chuyển giới bị tạm giữ để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Ảnh: Việt Đức.
Đại tá Chu Xuân Thọ (giám thị Trại tạm giam số 1, Công an Hà Nội) cho rằng, việc giam giữ những trường hợp chuyển giới như Trâm Anh đang bộc lộ những bất cập. "Công tác giam giữ được thực hiện theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên với những phạm nhân chuyển giới, cán bộ sẽ linh hoạt sắp xếp, nếu điều kiện cho phép có thể giam giữ ở buồng riêng".

Theo vị giám thị Trại tạm giam số 1, ngay từ quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác minh, xác định giới tính người có hành vi vi phạm luật nên khi chuyển trại, cơ sở giam giữ sẽ căn cứ vào nhân thân, lai lịch, giới tính hồ sơ ban đầu để bố trí buồng giam.

Rạng sáng 29/9, trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), tổ công tác Công an phường Cầu Dền tuần tra, phát hiện Hiếu (người có vóc dáng như một thiếu nữ) và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) có biểu hiện mua bán ma túy. Qua kiểm tra, cảnh sát thu trong tay Hiếu một túi nilon chứa 10 viên thuốc lắc.

Hành trình chuyển giới của 'hot girl' trước khi bị bắt

Hồi còn học cấp 3, Hiếu để tóc dài, gia nhập một câu lạc bộ người mẫu chuyển giới. Cậu ta làm đủ nghề, từ biểu diễn thời trang, tiếp viên quán karaoke đến nhảy ở vũ trường.

Đỗ Mến - Việt Đức

Bạn có thể quan tâm