Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hot girl công trường' Trung Quốc tử vong ở tuổi 23

Trong lúc làm việc trên cần trục tháp, Xiao Qiumei trượt chân ngã xuống từ trên cao và không qua khỏi. Chi tiết sự việc đang được chính quyền địa phương điều tra.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 15/7 tại một công trường ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), nơi Xiao Qiumei làm việc. Phía nhà thầu xây dựng cũng xác nhận có một công nhân nữ ngã từ cần trục tháp, theo Sohu.

Trên mạng xã hội còn xuất hiện đoạn video được ghi lại bằng điện thoại của Xiao. Theo hình ảnh trong clip, chiếc điện thoại xoay nhiều vòng, rơi xuống từ trên cao và xuất hiện giọng hét của nữ giới.

hot girl cong truong qua doi anh 1

Xiao Qiumei tử vong khi rơi từ cần trục tháp.

Vì vậy, nhiều dân mạng đoán rằng Xiao gặp nạn khi đang cố quay video đăng lên mạng. Tuy nhiên, một người tự nhận là người nhà của Xiao cho biết cô gái sinh năm 1998 thực sự bị rơi từ trên cao song không phải vì quay video, điện thoại được để trong túi áo cô sau đó rơi ra ngoài.

hot girl cong truong qua doi anh 2

Xiao nổi tiếng với những clip ghi lại cảnh làm việc ở công trường.

Một nữ đồng nghiệp thân thiết với Xiao đã giúp gia đình cô đứng ra lo liệu hậu sự và đưa tro cốt của cô về quê nhà.

Xiao Qiumei là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng chia sẻ video Douyin (phiên bản TikTok của Trung Quốc) với hơn 300.000 người theo dõi.

Là người vận hành cần trục tháp, Xiao thường xuyên ghi lại công việc thường ngày của mình, từ leo lên cẩu tháp kiểm tra các chi tiết ở độ cao chóng mặt đến vệ sinh các bề mặt.

Dù làm việc tại công trường, Xiao luôn chú trọng vẻ ngoài, trang điểm, ăn mặc xinh xắn và thể hiện vẻ vui tươi, lạc quan. Vì vậy, cô được nhiều dân mạng gọi là "hot girl công trường" hoặc "hot girl cẩu tháp".

Tuy nhiên, việc thường xuyên quay video ở độ cao nguy hiểm cũng khiến Xiao vấp phải nhiều ý kiến phản đối trên mạng.

Hiện, chi tiết tai nạn đang được chính quyền địa phương điều tra.

Người trẻ Trung Quốc chỉ đủ tiền mua đồ ăn sắp hết hạn

Mua thực phẩm được giảm giá do sắp hết hạn sử dụng là xu hướng đang được nhiều người trẻ Trung Quốc gặp khó khăn tài chính hay theo đuổi lối sống tiết kiệm hưởng ứng.

Mai An

Bạn có thể quan tâm