Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl cover và clip 'Dối lừa' hút triệu lượt xem

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng, Nhung Thiệu cho hay, cô cảm thấy vui vì được nhiều người chú ý nhưng cũng buồn khi đọc những bình luận khiếm nhã.

“Được nhiều người chú ý đồng nghĩa việc họ sẽ khắt khe hơn. Mình thường xuyên bị chê chảnh vì không kịp trả lời tin nhắn. Tuy nhiên, mình không để tâm quá nhiều, mà sống đúng với bản thân là được”, cô gái nổi tiếng trên mạng Thiệu Thị Hồng Nhung chia sẻ.

Cô gái này sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương và là chủ của những clip với giọng hát trong trẻo.

Vừa qua, bản cover Dối lừa của Nhung thu hút hơn 1 triệu lượt xem, 45.000 like (thích) và gần 6.000 chia sẻ chỉ sau một ngày đăng tải. Kể từ đó, dân mạng gọi cô là Nhung Thiệu - hot girl cover.

hot girl cover noi tieng tren mang anh 1

Thành viên Trung Vũ bình luận: "Bạn này vừa dễ thương lại vừa đàn hay, hát giỏi. Mong chờ những bản cover khác của bạn".

Còn nickname Trunqq Jir chia sẻ: "Tớ đã thích khi nghe bài này, nhưng mê hơn khi thấy Nhung cover nó".

Tự học guitar vì thích cover nhạc

Sau những giờ bận rộn học văn hóa tại trường, Nhung Thiệu lại tìm tới cây đàn guitar để sáng tạo các bản cover của riêng mình. Đó như một phương pháp giải trí với cô gái sinh năm 1999 này.

“Học mẫu giáo, mình đã mê ca hát, có lẽ được thừa hưởng từ bố. Hàng ngày, bố đều bật nhạc. Thậm chí, mỗi tối, mình phải hát cho cả nhà nghe mới được đi ngủ”, hot girl cover kể.

Dần dần, âm nhạc gắn với Hồng Nhung như thói quen không thể thiếu. 9X nói: “Nó giống lương thực, mỗi ngày không ‘ăn’ thì không thể sống được”.

hot girl cover noi tieng tren mang anh 2
Nhung Thiệu đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ. Ảnh: NVCC.

Sở thích cover các ca khúc đến với Nhung Thiệu khá tự nhiên, đơn giản chỉ vì cô mê hát. Đặc biệt, nữ sinh còn tự mày mò học chơi guitar để có thể hoàn thiện tốt nhất những sản phẩm của mình. Được nhiều người khen ngợi khả năng chơi guitar bằng tay trái nhưng 9X vẫn khiêm tốn tự nhận mình “chỉ biết sơ qua”.

Đôi khi buồn vì bình luận khiếm nhã

Trước khi gây chú ý trên mạng, Nhung Thiệu đã cover không ít ca khúc. Nhưng chỉ sau bài hát Dối lừa, cuộc sống của nữ sinh mới có nhiều thay đổi.

“Mình vừa vui vừa lo lắng khi được mọi người hưởng ứng. Vui vì được chú ý nhưng cũng lo bởi họ sẽ khắt khe hơn với mình”, 9X chia sẻ.

Bỗng dưng nổi tiếng, cuộc sống của hot girl cover dần khác trước. Ở trường, nhiều người biết và chú ý đến Nhung hơn. Một số người lạ trên đường cũng nhận ra cô.

“Có lần, một vài người không quen cứ nhìn mình cười. Sau đó, về nhà mình thấy tin họ nhắn rằng gặp mình ngoài phố. Cảm giác được biết đến rất thú vị”, Nhung chia sẻ.

hot girl cover noi tieng tren mang anh 3
 

Tuy nhiên, theo nữ sinh Sài thành, nhiều người yêu thích cũng đồng nghĩa việc có không ít người ghét mình.

“Đọc những bình luận khiếm nhã trên mạng, mình thấy hơi buồn. Nhưng sau dần cũng quen, nếu họ nói đúng mình sẽ tiếp thu để hoàn thiện hơn”, cô gái sinh năm 1999 cho hay.

Thậm chí, nhiều lần, Hồng Nhung bị cho là kiêu căng chỉ vì không trả lời tin nhắn trên Facebook. Tuy nhiên, 9X không để tâm nhiều, bởi “có chảnh hay không chỉ bạn bè, người thân, những người đã tiếp xúc mới hiểu rõ”.

“Mình thường ca hát và đăng clip cover lên mạng khi rảnh rỗi nên không ảnh hưởng việc học. Âm nhạc không chỉ là thứ giúp mình giải khuây để tiếp tục cố gắng, mà còn giúp mình định hướng được con đường đi sau này”, nữ sinh nói.

Trong tương lai, Nhung sẽ nỗ lực học tập để có đủ khả năng thi vào một trường nghệ thuật và tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát.

Nhung Thiệu cover bài hát Dối lừa Bản cover bài hát Dối lừa của cô nàng hot girl thu hút được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng với hơn 1 triệu lượt xem.

Từ nữ sinh nhút nhát đến hoa khôi Đại học Thuỷ lợi

"Điều mình cảm thấy tâm đắc nhất là sau cuộc thi, mình trở nên tự tin, bạo dạn hơn trước" - Thu Phương chia sẻ.

Hàn Triệt

Đồ họa: Tiến Hoàng

Bạn có thể quan tâm