Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl của Chí Anh dừng bước 'Thử thách cùng bước nhảy'

Cô gái xinh đẹp của vũ đoàn Hoàng Thông, người từng "đốn tim" giám khảo khó tính Chí Anh đã không vượt qua cửa ải của “thần chết” và con số 3 trở thành định mệnh khiến Thùy Vân dừng chân ở top 16.

Thùy Vân Là một trong những vũ công chính của vũ đoàn Hoàng Thông. Cô sở hữu vóc dáng lý tưởng, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa sáng. Thùy Vân luôn góp mặt trong các đêm diễn, MV và liveshow của Hồ Ngọc Hà. Thế nên ngay từ khi xuất hiện, cô đã gây chú ý và trở thành gương mặt sáng giá của Thử thách cùng bước nhảy mùa 2.

Tuy bài nhảy của Thùy Vân rất năng động và cuốn hút nhưng giám khảo Việt Max vẫn chưa thấy được cá tính, con người thật của cô. Phải qua “thử thách nóng” – nhảy lại lần 2, Thùy Vân mới vượt qua vòng sơ tuyển. Ít ai biết cô gái xinh đẹp của vũ đoàn Hoàng Thông từng theo học cùng lúc 2 trường ĐH nhưng vì đam mê nhảy múa, cô đã tạm dừng việc học.

Phạm Thế Chung được mệnh danh là "hoàng tử ballet", tốt nghiệp trường múa TP.HCM và từng đoạt nhiều giải thưởng nhảy múa.

Thế Chung làm ban giám khảo sửng sốt với kỹ thuật ba lê đỉnh cao. Chàng trai đến từ miền Trung chinh phục bằng những màn xé và xoạc chân trên không đầy ấn tượng.

Cùng với Ngọc Tiên và Hồng Vân, Thùy Vân đã mang đến khán giả tiết mục vui nhộn ở thể loại nhạc jazz ở đêm ra mắt top 20. Thùy Vân trở thành hot girl của cuộc thi bởi so với các thí sinh nữ, cô nổi bật nhất nhờ lợi thế ngoại hình. Vẻ đẹp của cô chinh phục và quyến rũ Chí Anh nên vị giám khảo khó tính luôn dành cho cô sự ưu ái trong nhận xét với những lời có cánh.

Sự khéo léo và tinh tế của biên đạo Quỳnh Lan trong chủ đề người thợ săn và 2 con thiên nga dưới sự kết hợp của Minh Tú – Thế Chung – Gia Hân ru khán giả chìm trong những bước chân điêu luyện, họ nhảy trên những mũi giày thô cứng và xé toạc người trên không. Tuyết Minh không tiếc lời khen ngợi về kỹ thuật của Thế Chung.

Cặp đôi Thùy Vân, Thế Chung lần đầu tiên kết hợp với nhau trong bài nhảy Cây đàn sinh viên, thể loại ballet. Bài nhảy được ban giám khảo khen ngợi khi tạo cho họ quá nhiều cảm xúc về một thời áo trắng. Tuy nhiên cặp đôi này cũng để lộ nhiều khuyết điểm trong bài nhảy trong khi các đối thủ khác có sự bùng nổ trong màn trình diễn. Kết quả họ phải rơi vào vòng nguy hiểm.

Đối mặt với nguy hiểm, Thùy Vân chọn ca khúc Girl on fire để phô diễn tài năng, mặc dù có những động tác đẹp nhưng phần solo của cô vẫn chưa thuyết phục. Giám khảo Chí Anh cho rằng bài solo của Thùy Vân không bộc lộ được hết cá tính và khả năng của cô.

Thế Chung có màn biểu diễn đẹp mắt bay vòng tròn trên sân khấu. Những cú xoạc chân trên không trung của anh hoàn toàn thuyết phục mọi người. Thế nên anh dễ dàng nhận vé đi tiếp vào vòng trong. Đoan Trang chia sẻ: “Chị không muốn một lần nữa chứng kiến em rơi vào 30 giây nguy hiểm này vì ngày hôm nay phần biểu diễn của em vô cùng tốt. Những cú đá, xoáy, bung bật, xoạc chân liên tục trên không vô cùng chính xác, tạo cho em một quyền lực trong con người nhỏ bé của em".

Thế Chung - Thùy Vân mang đầy khắc khoải và dạt dào cảm xúc với câu chuyện nhạy cảm về một người mẹ phát hiện đứa con trai đồng tính. Với những động tác xoay, bưng bê cùng sự nhập vai của mình, cặp đôi đã thành công trong việc lột tả nội tâm của nhân vật. Tuy làm khá tốt trong phần trình diễn nhưng lượng bình chọn của khán giả vẫn thấp, dẫn đến một lần nữa, cả hai rơi vào vòng nguy hiểm.

Thùy Vân khéo léo mang đến bài solo đậm chất giải trí trong ca khúc Đời bỗng vui. Điều này đã giúp họ chinh phục ban giám khảo để giữ họ lại.

Thế Chung tiếp tục thể hiện tài năng hơn là thi đấu bởi những động tác bay liên tục của kỹ thuật ba lê sắc sảo.

Trong đêm thi đấu 3, Thùy Vân và Thế Chung lại hóa thân thành chàng ảo thuật gia tài ba và cô thỏ xinh xắn với điệu bachata nóng bỏng. Một lần nữa bình chọn của khán giả chưa thể cứu cặp đôi Thuỳ Vân – Thế Chung ra khỏi vòng nguy hiểm dù giám khảo đánh giá cao về chuyên môn.

Cháy hết mình cùng những động tác hiphop, người đẹp của Chí Anh khiến khán giả reo hò, làm bầu không khí trở nên sôi động. Xinh đẹp và có nhiều ca sĩ vận động bình chọn nhưng kết quả của Thùy Vân lại khiến nhiều người khó hiểu.

Thế Chung tận dụng từng giây trên sân khấu để phô diễn tài năng với các động tác đẳng cấp.

Sau ba lần rơi vào vòng nguy hiểm, cả hai đành dừng cuộc chơi ở liveshow thứ 3 này.

Trong khi Thùy Vân bộc lộ nỗi lòng của mình trong nước mắt, Thế Chung lại rất điềm tĩnh: "Em chỉ mong muốn những bạn còn lại hãy cháy hết mình để cống hiến cho khán giả thấy hết cái đẹp của nghệ thuật nhảy múa của chúng ta”. Hội tụ đủ tố chất của một ngôi sao, Thùy Vân sẽ còn tỏa sáng trên con đường dài nếu biết rèn luyện và học hỏi.

Kim Chi - BeBe Ngọc Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm