Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh át vía Trấn Thành trong 'Thử thách cùng bước nhảy'

Vừa có sự khiêm tốn và trân trọng dành cho đàn anh nhưng cũng đủ để khán giả cảm nhận trước một cái bóng quá lớn như danh hài Hoài Linh, MC đắt show nhất hiện nay khó có thể so sánh bằng.

Với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh trên ghế giám khảo khách mời, đêm liveshow 3 của Thử thách cùng bước nhảy phát sóng trực tiếp tối thứ 7, 19/10 trên HTV7 tan chảy trong những trận cười giòn tan, vui vẻ.

Khác với Hà Anh, Đoan Trang, Ngô Thanh Vân… trước đó, họ ít nhiều am hiểu và từng theo đuổi bộ môn nhảy múa nên trong phần nhận xét luôn thể hiện kiến thức, riêng Hoài Linh lại cảm nhận và chia sẻ nhiều hơn. Cũng từng có những hoài nghi dành cho danh hài nổi tiếng khi đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực ở một cuộc thi nhảy, nhưng cảm nhận của anh về các bài nhảy lại gần hơn với cảm xúc của người xem. Thế nên những góp ý, khen chê của Hoài Linh luôn được khán giả tán đồng.

Chí Anh, Tuyết Minh cười tít mắt khi ngồi bên Hoài Linh.

Hơn thế nữa, khán giả còn chờ đợi để Hoài Linh chọc cười bằng những câu nói hài hước mà ở anh mới có. Anh xua tan không khí căng thẳng của một đêm thi đấu bằng sự hóm hỉnh thường thấy và những góp ý chân thành, bình dị nhất.

Điều khá thú vị mà người xem dễ thấy, là bởi trước đây Trấn Thành luôn làm chủ sân khấu, luôn dành thế chủ động nhưng trong đêm qua anh đã không còn ở thế thượng phong. Bóng dáng của Hoài Linh gần như át hẳn khiến người xem thấy một Trấn Thành rụt rè, và điều đó làm khán giả thích thú. Ngoài kinh nghiệm, bản lĩnh và tinh thần của một nghệ sĩ lớn mà Hoài Linh có được khiến Trấn Thành trở nên hiền ngoan, người xem cũng cảm nhận được sự kính trọng và nhường nhịn của MC đắt show nhất hiện nay. Khán giả mong đợi Hoài Linh sẽ còn quay lại ghế nóng thêm lần nữa.

Trấn Thành đánh mất vẻ hoạt ngôn thường có khi Hoài Linh xuất hiện.

Ngoài dàn thí sinh tài năng, Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 chất lượng hơn là nhờ sự góp mặt của các biên đạo có đẳng cấp tay nghề vượt trội. Đúng với lời hứa của nhà sản xuất, từ top 16 những cái tên nổi tiếng trong nước có cặp Việt Max - Hà Lê, Hoàng Khải, Sao Mai, John Huy, Đạt Minh… ban tổ chức cũng không tiếc tiền mời gọi những biên đạo tài năng của nhiều quốc gia khác như Ryan Tan, Rosie Pollard, Hani… để khán giả không khỏi xuýt xoa, trầm trồ bởi các bài nhảy mãn nhãn và mang lại cảm xúc sâu lắng.

8 tiết mục của 8 cặp thí sinh đưa khán giả đi từ những cung bậc cảm xúc khác nhau và dừng lại ở những tràn pháo tay không ngớt, làm dậy sóng không khí cuồng nhiệt của sức trẻ. Không có bài biên đạo nào dở, chỉ có những phần trình diễn hay nhiều hoặc ít và một cặp đôi phải chia tay chương trình phụ thuộc vào việc họ có mang đến cho người xem cảm xúc hoặc sự mãn nhãn.

Tiết mục xuất sắc nhất đêm qua thuộc về Ngọc Anh - Ngọc Tuấn.

Là cặp đôi khiêm tốn, chưa bao giờ vươn tới vị trí dẫn đầu nhưng cũng không để mình rơi vào vòng nguy hiểm, sự an toàn của cặp Song Ngọc luôn song hành cùng những lời nhắc nhở của ban giám khảo. Thế nhưng ở đêm thi tối qua, tiết mục hip hop của Ngọc Anh – Ngọc Tuấn do cặp đôi Việt Max – Hà Lê biên đạo đã giúp họ có phần trình diễn tuyệt vời nhất. Những màn nhào lộn, bê đỡ đẹp mắt đã nâng cấp lên nghệ thuật tạo hình làm khán giả không thể rời mắt và phải tiếc nuối vì những giây phút ngắn ngủi qua mau.

Ngọc Anh luôn khiến người xem phải khâm phục tài năng của cô. Không xuất thân từ nghệ thuật nhảy múa nhưng cảm giác của cô với bộ môn này trở nên mãnh liệt và ngọt ngào hơn. Bài biên đạo không thiếu những động tác nguy hiểm nhưng nhờ đó nó để lại ấn tượng và trở thành điểm nhấn cho cặp đôi này.

Không chỉ có kỹ thuật vững chắc và đẹp mắt, Ngọc Anh – Ngọc Tuấn còn mang lại xúc cảm bằng tinh thần và thái độ của nữ quyền. Hoài Linh đã kêu lên đầy thán phục, anh ngồi xem không chớp mắt còn Chí Anh không ngớt lời ca ngợi với cụm từ “rất rất thành công”. Luôn nhắc nhở khiếm khuyết của Ngọc Anh trong việc tạo chiều sâu của xúc cảm nhưng đêm nay Tuyết Minh không thể ngăn mình thưởng thức tiết mục hoàn hảo này của đôi Song Ngọc.

Minh Tú - Đình Hải chinh phục khán giả bằng cảm xúc.

Vững về kỹ thuật nhưng lại rất giằng xé khi biểu đạt nội tâm nhân vật, cặp Minh Tú – Đình Hải một lần nữa khẳng định thế mạnh diễn xuất trong tiết mục lyrical jazz trên nền nhạc Don’t you worry do Ryan Tan biên đạo. Câu chuyện của một người con luôn khắc khoải nhớ mong cha già đã khuất được Minh Tú – Đình Hải thể hiện sâu lắng và dâng trào, cả 2 cũng không thể kiềm được nước mắt dù đã hoàn thành phần thi. Tình cảm của họ len lỏi sang khán giả để rồi mọi người cũng khóc theo. Đây là tiết mục mang lại cho khán giả những day dứt và xót xa nhất dù nó không nói về tình yêu. Sau những áp lực đè nặng về việc tiết mục dự thi bị tố đạo nước ngoài, Minh Tú – Đình Hải đã nỗ lực rất nhiều để khẳng định tài năng và họ đã vượt qua bằng chính những cảm xúc mang lại cho người xem.

Ngọc Thịnh và Gia Hân.

Tài năng nhưng chưa lộ diện, đêm thi tối qua cũng chứng kiến sự bùng nổ của cặp Ngọc Thịnh – Gia Hân với bài đương đại do Thúy Hằng biên đạo. Ngoài việc biểu đạt cảm xúc ở thể loại này, cặp đôi nhỏ tuổi còn tạo nên những động tác bắt mắt, phô diễn kỹ thuật khá tinh tế. Nhờ bài biên đạo này, hot boy điển trai nhất của Thử thách cùng bước nhảy đã có cơ hội bộc lộ tài năng không chỉ ở sở trường hip hop. Khán giả đã chờ đợi khá lâu để Ngọc Thịnh và Gia Hân cùng vụt sáng, không lép vế trước những đối thủ khác.

Giám khảo Tuyết Minh không tiếc lời khen ngợi Ngọc Thịnh: “Em đã dám bỏ chất hip hop để tìm đến đỉnh cao ở những thể loại khác”, riêng Gia Hân nhận được sự tán đồng của Chí Anh “thoát khỏi bong dáng của một học sinh để trở thành vũ công tài năng”.

Những tiết mục khá còn lại thuộc về cặp Đình Lộc – Mỹ An, Minh Trường – Phi Phụng, Hoàng Minh – Lan Anh bởi đêm qua họ không còn vụt sáng như các đêm trước đó nhưng cũng đủ giúp họ an toàn. Thế Chung – Thùy Vân đã có màn trình diễn khá tròn trịa nhưng liệu cặp đôi này có thoát khỏi vòng sinh tử lần nữa không? Bài thi của Ngọc Tiên – Thế Sơn không nhận được lời khen ngợi của ban giám khảo lẫn khán giả, liệu họ có rơi vào vòng nguy hiểm?

Kết quả sẽ được công bố vào tối chủ nhật, 20/10 trên HTV7.



Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm