Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl cũng than trật tủ môn Văn

Khá chủ quan nên nhiều thí sinh đã không tự tin với câu hai của đề Văn sáng nay. Các hot girl cũng không ngoại lệ.

Ngày 2/6, sau khi kết thúc môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, nhiều sĩ tử sinh năm 96 đã cập nhật cảm nhận về độ khó - dễ của đề Ngữ Văn năm nay trên Facebook cá nhân. 

Cô gái nổi lên nhờ các ca khúc cover trên mạng xã hội - Kiều Phạm khá lao đao với đề Văn năm nay. Là dân chuyên khối A, Văn không phải thế mạnh của cô, thậm chí, Kiều Phạm còn chưa kịp ôn đến bài Hồn Trương Ba da hàng thịt, nhưng vẫn nỗ lực làm đến 2 đôi giấy trong bài thi sáng nay. 

Hoài An Japan cũng không ngoại lệ, cô than thở: "Đôi mắt quầng thâm bao ngày của tôi hi sinh vô ích rồi. Nhưng thế này mới biết mình chém văn thần sầu như thế nào. Qua được môn văn là bớt lo rồi, cố nốt 3 môn nữa nào!". 

Hoài An cập nhật cảm nhận về đề văn năm nay lên Facebook cá nhân.

Trong khi đó hot girl Mẫn Tiên khá rầu rĩ vì đề thi năm nay lại tập trung phần 7 điểm vào nội dung vở kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt của Lưu Quang Vũ. Bài làm môn Văn của cô chỉ dừng lại ở mức độ "tạm được". Hot girl thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng những phút căng thẳng trong phòng thi với nội dung đề Văn có độ mở cao cũng đã trôi qua.

Quỳnh Anh Shyn - gương mặt nổi bật nhất của bộ ba sát thủ nhận được nhiều lời chúc thi tốt trên mạng xã hội từ tối qua. Ngay khi kết thúc môn thi đầu tiên, cô nhận được lời hỏi thăm của bạn bè về cảm nhận đề Văn năm nay, mức độ làm bài thế nào. Hot girl thành thật chia sẻ mình làm bài cũng được, chỉ có điều chưa biết kết quả thế nào. Câu trả lời nước đôi của Quỳnh Anh nhận được nhiều lời động viên của bạn trẻ, mong cô cố gắng hơn trong môn thi chiều nay.

Quỳnh Anh Shyn cho biết mình làm bài tạm được.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm