Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hà Lade diện váy ren gợi cảm đến đám cưới bạn thân

Hot girl 9X có mặt từ sớm để chung vui cùng cô bạn thân Hà Min. Hôn lễ còn thu hút sự tham dự của nhiều người đẹp khác trong làng giải trí.

Sau gần 2 năm yêu nhau, Hà Min - Minh Đức quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại quê nhà Hưng Yên vào hôm nay (21/11). Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã có mặt để chung vui cùng đôi vợ chồng trẻ.
Hot girl Hà Lade là một trong những khách mời đến buổi tiệc sớm nhất. 9X lựa chọn váy ren trắng quyến rũ, khéo léo khoe đường cong cơ thể. 
Hà Lade tâm sự: "Hà Min là bạn thân duy nhất của mình trong giới giải trí. Cả hai xem nhau như chị em suốt 3 năm nay. Bởi vậy, khi nghe tin cô ấy lên xe hoa, mình vui lắm. Chúc mừng Hà vì đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình".
Hà Lade cho biết khi nghe tin Hà Min lấy chồng, cô cảm thấy vui mừng khi người chị, người bạn của mình đã tìm được một nửa hạnh phúc của cuộc đời. Hai hot girl chơi với nhau đã được 3 năm và trong giới, Hà Lade chỉ chơi thân với mỗi mình Hà Min thôi.
 Hai hot girl tên Hà khoe vẻ đáng yêu khi chụp ảnh cùng bạn bè.
Bảo Trâm cũng là một người bạn "hợp cạ" của Hà Min. Đến với hôn lễ, cô mặc chiếc váy hoa giản dị nhưng không kém phần sang trọng.
Hot girl Trương Phương (phải - người từng đóng chung phim Cửa sổ thủy tinh với Hà Min) cũng có mặt chúc mừng cho cô bạn đồng nghiệp.
Á hậu trang sức năm 2009 - Hương Giang - khoe vẻ quyến rũ khi diện đầm trắng tinh khôi. Phía góc phải là "chân dài" Lô Hương Trâm.
Người mẫu Khánh Huyền (trái) tạo dáng bên Hà Min.

Đám cưới diễn ra từ sáng đến tối của hot girl Hà Min

Đám cưới tại quê nhà của Hà Min được trang hoàng lộng lẫy với hai tông màu trắng, đỏ. Hot girl cho biết, hôn lễ sẽ diễn ra từ 10h sáng đến 20h tối hôm nay (21/11).

An Viên - Tuấn Phong

Ảnh: Bul Nguyễn

Bạn có thể quan tâm