Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiệp cưới giống hộ chiếu độc đáo của hot girl Hà Min

Do có cùng sở thích đi du lịch, Hà Min và bạn trai quyết định thực hiện tấm thiệp đám cưới theo hình cuốn hộ chiếu.

Thiệp cưới của Hà Min và bạn trai được thiết kế như tấm hộ chiếu gồm hai màu chủ đạo là trắng, đỏ. Nhiều bạn bè, fan trên mạng tỏ ra thích thú với ý tưởng độc đáo này từ cặp đôi trẻ.

Thiệp cưới của nhà gái
Thiệp cưới của hot girl Hà Min khiến nhiều người thích thú. Ảnh: NVCC.

Đám cưới miễn nhận tiền, quà mừng của cặp Sài thành

Bên cạnh bữa tiệc chay đặc biệt, Quang Hưng - Hải Thi còn khiến khách mời bất ngờ với tấm thiệp dài tới 4 mặt giấy A3.

Hà Min tiết lộ: “Vợ chồng mình đều thích đi du lịch nên thiệp cưới mang dáng dấp của tấm hộ chiếu. Ban đầu, mọi người tranh cãi nhiều lắm vì khách của gia đình toàn người lớn, mà thiệp lại hơi trẻ con. Rất may, mọi người thích nó và gửi lời chúc đến chúng mình”.

Hiện tại, Hà Min tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào hôm 21/11 tại quê nhà. Trong hôn lễ, hot girl sẽ diện 5 bộ váy với tông màu chủ đạo là trắng, đỏ. Những tiết mục đặc sắc vào ngày trọng đại sẽ được giữ bí mật đến phút chót.

Hà Min và ông xã tương lai
Hà Min hạnh phúc bên ông xã tương lai. Ảnh: NVCC.

Hà Min và chồng tương lai đều sinh năm 1991. Cả hai biết nhau từ bé, là bạn học cùng lớp 1. Cặp đôi mất liên lạc khi gia đình hot girl chuyển đi nơi khác sống.

Nhiều năm sau, họ gặp lại và nảy sinh tình cảm. Được sự đồng ý của hai bên gia đình, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân.

Hà Min (tên thật Hà Thanh Tâm) là một trong những hot girl đời đầu được nhiều bạn trẻ yêu mến. Trước đây, cô gây chú ý khi vào top 8 cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011, top 10 F-idol 2011, á khôi Miss Ngôi sao 2012...

Hiện tại, hot girl Hà Thành tham gia làm mẫu ảnh, diễn viên, MC truyền hình.

Ảnh cưới của hot girl Hà Min và bạn trai học cùng lớp 1

Bộ ảnh cưới của hot girl Hà Min và ông xã tương lai được thực hiện tại Việt Nam - Thái Lan - Singapore nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

An Viên

Bạn có thể quan tâm