Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hà Lade làm vedette trên sân khấu thời trang

Hot girl Hà Lade cùng Anh Vũ - Top 10 Vietnam's Next Top Model 2015 đã có dịp cùng nhau làm vedette đứng chung trên sân khấu thời trang tại Hà Nội tối 20/12.

Tối 20/12, đêm trình diễn thời trang tốt nghiệp 2015 của Học viện thời trang London đã diễn ra với 5 bộ sưu tập xuất sắc tại khách sạn Melia, Hà Nội.
Như thường lệ, hot girl Hà Lade vẫn là gương mặt người mẫu quen thuộc của chương trình, cô còn là vedette cùng lúc nhiều bộ sưu tập trên sân khấu.
Hoàng Gia Anh Vũ - Top 10 Vietnam Nexttop Model 2015 được lựa chọn làm vedete cho bộ sưu tập ấn tượng và độc đáo nhất của lễ tốt nghiệp năm nay. Wandering Nomad là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật dân tộc, lễ hội, phong cách và họa tiết của các dân tộc trên thế giới.
Wandering Nomad của Phạm Thanh Huyền là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật dân tộc, lễ hội, phong cách và họa tiết của các dân tộc trên thế giới. Đây là bộ sưu tập dành cho nữ theo phong cách Streetwear hiện đại với các tông màu tự nhiên trên chất liệu dạ, lông, lụa thể hiện rõ tinh thần hòa cùng thiên nhiên.
Người mẫu tuổi teen Emily cũng góp mặt trong show diễn thời trang lần này của học viện thời trang London. Cô bé khoác lên mình trang phục của bộ sưu tập Những con quái vật của Nguyễn Phương Thảo.
Bộ sưu tập đầy màu sắc lấy ý tưởng từ những con quái vật với những phom dáng bất thường, những chi tiết độc đáo và phong cách kỳ quặc y như trong phim hoạt hình.
Đêm thời trang còn có sự góp mặt của các người mẫu nước ngoài trình diễn trên sân khấu. Trong hình là bộ sưu tập Crystal của Hoàng Thùy Minh.
Mỗi bộ sưu tập của 5 NTK trẻ được có chủ đề và lấy cảm hứng sáng tạo khác nhau như nét văn hóa truyền thống trong nghệ thuật dân gian, hay kịch truyền thống Kabuki của Nhật Bản, thiên nhiên, tinh thể, quái vật. Nhưng tất cả đều hướng tới thể hiện tình yêu dự do và hòa bình.
Mỗi bộ sưu tập của 5 NTK trẻ được có chủ đề và lấy cảm hứng sáng tạo khác nhau như nét văn hóa truyền thống trong nghệ thuật dân gian, hay kịch truyền thống Kabuki của Nhật Bản, thiên nhiên, tinh thể, quái vật. Nhưng tất cả đều hướng tới thể hiện tình yêu dự do và hòa bình.
Triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng khởi đầu sự nghiệp trong ngành công nghiệp thời trang của các sinh viên tốt nghiệp, giúp họ khẳng định bản lĩnh, năng lực cũng như sức sáng tạo của mình, với nhà tuyển dụng và công chúng.
Chương trình còn diễn ra hoạt động tư vấn phong cách thời trang trực tiếp miễn phí; giới thiệu những hoạt động vì cộng đồng“ Áo mới đến trường” - chương trình thiết kế đồng phục dành cho trẻ em tiểu học có hoàn cảnh khó khăn mà thầy và trò LCDF-Hanoi đã duy trì trong những năm qua. Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé của chương trình được ủng hộ cho hoạt động “Áo mới đến trường”.

Hot girl Hà Lade bất ngờ khoe bạn trai mới

Hot girl sinh năm 1994 đang hạnh phúc với tình yêu mới. Trước đó, cô cũng úp mở về bạn trai nhưng đều cố tình che mặt hoặc chụp ảnh phía sau vai.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm