Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hải Phòng từng hot một thời: 'Cảm thấy Mỹ hợp với mình hơn'

Nguyễn Tố Anh từng là hot girl Hải Phòng đình đám một thời sau tấm ảnh áo dài "nàng thơ" xuất hiện trên mạng. Hiện tại, cô đang là du học sinh Mỹ.

Cuoc song hien tai cua hot girl Hai Phong anh 1
Nguyễn Tố Anh (sinh năm 1999) - cựu học sinh trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng) từng thu hút sự chú ý của dân mạng sau tấm ảnh mặc áo dài ngày bế giảng năm 2017. Không chỉ xinh đẹp, cô bạn còn có thành tích học tập đáng nể với nhiều năm liền học sinh giỏi. 
Cuoc song hien tai cua hot girl Hai Phong anh 4
Theo dự định, Tố Anh tốt nghiệp đại học vào năm 2021 và sẽ học lên thạc sĩ. Chia sẻ về dự định tương lai của bản thân, 9X cho biết: "Mình rất thích Mỹ và sẽ cố gắng để có thể định cư tại đây, tuy nhiên còn vài năm nữa mới học xong nên cũng chưa thể nói trước điều gì".

Cuoc song hien tai cua hot girl Hai Phong anh 7
Tính đến nay, Tố Anh đã sống xa nhà được 2 năm. "Cuộc sống ở Mỹ là trải nghiệm mới lạ. Mình cảm thấy bản thân hợp với Mỹ hơn Việt Nam vì ở đây được hoà nhập cùng người bản xứ, sinh sống và học tập với văn hoá và ngôn ngữ mới rất thú vị".

Hè này, rich kid Việt rủ nhau check-in sang chảnh, diện bikini gợi cảm

Huyền Baby, Tiên Nguyễn, Thảo Nhi và nhiều rich kid Việt chào hè bằng loạt ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng và check-in ở nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp.





Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm