Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hạnh Sino thích thú chơi tuyết

Nhân chuyến lưu diễn tại Canada, Hạnh Sino rất hào hứng khi được đón không khí mùa đông có tuyết rơi tại nơi đây.

Tuần qua, Hạnh Sino đã có chuyến lưu diễn dài ngày tại Canada. Lần thứ 2 trong năm cô được đến với đất nước xinh đẹp này, và tận hưởng không khí mùa đông tại nơi đây.

Trên trang Facebook cá nhân, hot girl Hà thành thích thú chia sẻ các hình ảnh chụp với tuyết. "Đây la lần thứ 2 trong năm nay mà mình được quay trở lai Canada. Lần đầu tiên cũng đi vào mùa đông, lúc đó là tháng một tuyết rơi nên lạnh lắm. Nhưng cảm giác rất thích và khác lạ vì lần đầu tiên được thấy tuyết" - Hạnh Sino chia sẻ.

Hạnh Sino thích thú chụp ảnh cùng với tuyết tại Canada. Ảnh: NVCC.

Tuy đây không phải là lần đầu tiên thấy tuyết, nhưng Hạnh Sino tỏ ra rất phấn khích. "Lúc nhìn thấy tuyết là mình phi ngay ra đề chụp ảnh, với mong muốn làm làm hẳn một album với tuyết. Nhưng ý định đó đã dập tắt vì quá lạnh. Mình và một người anh chỉ chụp vài ảnh bằng điện thoại thôi" - cô bày tỏ.

Vì trời quá lạnh, Hạnh Sino chỉ có thể chụp ảnh bằng điện thoại.Ảnh: NVCC.

Hạnh Sino cho biết thêm, Canada là một đất nước rất đẹp với con người rất hiền hoà và dễ thương. "Mình may mắn khi năm nay được đi Canada 2 lần. Hy vọng, năm sau sẽ có dịp được quay trở lại đay biểu diễn phục vụ cho khán giả".

Đi lưu diễn cùng Hạnh còn có người bạn thân thiết của cô là Emily. 2 hot girl Hà thành từng hoạt động trong nhóm nhạc B.sily cùng với Huyền Baby. Ảnh: NVCC.

Hot girl Kelly: 'Chỉ tiền mới khiến chúng ta lại gần nhau'

Hot girl Kelly cho biết, cả trai đẹp lẫn trai giàu cô đều gặp. Nhưng hiện tại cô cần người đàn ông ít nói, chín chắn, cầu tiến và ngược lại hoàn toàn với mình.

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm