Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hari Won mất một tháng tập đọc lời bài hát

Để có được single "Hoa tuyết" ra mắt khán giả trong vai trò ca sĩ, Hari đã dành hẳn 1 tháng chỉ để tập đọc phát âm lời hát và hơn 1 tháng để tập hát.

Sau khoảng thời gian cật lực chuẩn bị,  bạn gái Hàn Quốc đáng yêu của rapper Tiến Đạt vừa quyết định cho ra mắt single đầu tay mang tên Hoa tuyết, đánh dấu bước đi đầu tiên của cô với vai trò ca sĩ tại Việt Nam.
Hoa tuyết là phiên bản tiếng Việt của bản ballad khá nổi tiếng Yuki No Hana, bài hát chủ đề của bộ phim Sorry I Love You.
Đây là ca khúc  có giai điệu dễ nhớ, dễ đi sâu vào lòng người, được đông đảo khán giả Hàn Quốc và Việt Nam yêu thích. Tuy bài hát này đã được khá nhiều ca sĩ cover lại nên Hari cho biết, cô muốn đem đến một phiên bản mới gần với ý nghĩa và tinh thần của bản gốc nhất.
Để có thể hoàn thành sản phẩm này một cách chỉnh chu nhất, Hari đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để tập luyện cả về âm nhạc, cách phát âm, đài từ lần vũ đạo.
Với lợi thế là giọng hát trong trẻo, cao vút và tràn đầy tình cảm, Hari đã thể hiện thật tình cảm bản cover của mình.
Nói thêm về sản phẩm này, Hari cho biết, đây là một bài hát khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc tốt và cách phát âm tiếng Việt chuẩn. Hari dành hẳn 1 tháng chỉ để tập đọc phát âm lời hát và hơn 1 tháng để tập hát.
Bài hát được thể hiện với 2 phiên bản khác nhau, một bản với đầy đủ dàn nhạc và một bản acoustic nhẹ nhàng.
Sắp tới đây, Hari sẽ tập trung toàn bộ thời gian cho công việc ca hát và quảng bá single Hoa tuyết, mở đầu bằng đêm diễn vào ngày 6/12 trong một chương trình được truyền hình trực tiếp.
Được khán giả biết đến và yêu mến từ chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Sau đó, Hari Won ngay lập tức bắt tay vào chiến dịch phủ sóng rộng rãi hình ảnh của mình.
Với ngoại hình đẹp, giọng ca dễ thương, khả năng vũ đạo tốt, cô được kỳ vọng sẽ là nhân tố mới đáng chú ý của showbiz Việt.

Hoa tuyết của Hari Won.

Bản acoustic.

Phương Giang Ảnh: Hà Minh Stylist: Pông Chuẩn

Bạn có thể quan tâm