Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl hớn hở với phong bì lì xì đầu năm

Ngày mồng 1 Tết, nhiều hot girl khoe ảnh đi chùa. Bên cạnh đó, các cô gái cũng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi được lì xì hoặc chính mình mừng tuổi cho người thân.


Cô gái táo bạo bậc nhất năm 2013 cho biết năm nay thất thu. Mai Thỏ đã qua tuổi trẻ con nên cô lì xì nhiều hơn là nhận được. Cô còn tự làm ảnh chế về phản ứng trước và sau khi được nhận tiền lì xì trên trang cá nhân.
Diệp Bảo Ngọc khoái chí vì được tiền lì xì rủng rỉnh đầu năm. Cô khoe tiền mừng tuổi lên Facebook .
Hà Min khoe tiền mừng tuổi sáng mùng 1 tết. Năm nay cô đảm nhận vai trò xông đất cho gia đình đêm giao thừa nên được lì xì nhiều hơn hẳn mọi năm.
Hot girl đẹp như tranh ở TP.HCM - Kiều Trinh tạo dáng xinh đẹp bên phong bao lì xì đỏ những ngày xuân mới.
Hot girl Ngọc Thảo sành điệu đi chơi Tết.
Cô tiết lộ năm nay sẽ mừng tuổi bố vì đã đi làm và kiếm được tiền. "Hồi nhỏ ba lì xì con giờ con lớn rồi sẽ lì xì lại ba. Sẽ cố gắng bao mỗi năm mỗi "bự" hơn cho ba" - Ngọc Thảo viết trên trang cá nhân.
Ngày mồng 1 Tết, nhiều hot girl cũng lên chùa đi lễ. Hình ảnh Trương Quý Nhi của nhóm DAMtv trong áo dài trắng đi lễ chùa. Ảnh Kar Trần.
"Năm ngoái luồn lách như rắn thì năm nay phi nhanh như ngựa" - lời cầu nguyện dễ thương của Qúy Nhi. Ảnh: Kar Trần.
Trong khi đó, hot girl nổi tiếng một thời Huyền Baby khiến nhiều người thích thú khi bất ngờ xuất hiện trong trang phục áo dài khăn đóng chỉnh tề ngày đầu năm mới. Cô nhận được nhiều lời khen, chúc mừng năm mới từ bạn bè trên mạng xã hội. Hình ảnh trên trang cá nhân của Huyền.

Hot girl cả nước khoe ảnh đón giao thừa vui vẻ

Trong thời khắc giao thừa chuyển giao năm năm cũ sang năm mới, loạt hot girl chia sẻ hình ảnh ấm áp bên bạn bè, gia đình


Ma Kết

Bạn có thể quan tâm