Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Kelly diện áo xẻ bạo trên phố Sài Gòn

Nữ người mẫu phát huy sở trường gợi cảm với những bộ cánh ôm dáng, cắt xẻ táo bạo tại thân áo.

Nữ người mẫu 9X vừa nhận lời thể hiện bộ ảnh thời trang mới. Trong vai trò người mẫu, cô không ngần ngại khi được yêu cầu thể hiện những thiết kế cắt xẻ táo bạo. Trong ảnh, hot girl diện bộ cánh tông đen trắng sang trọng và gợi cảm. Áo được tạo kiểu với những khoảng hở táo bạo, chân váy xẻ cao hút ánh nhìn. Trang phục phù hợp với hình tượng quyến rũ mà Kelly xây dựng trong thời gian gần đây.
Không chỉ có điểm nhấn tại thân trước, mẫu áo còn có khoảng hở mạnh bạo ở phần lưng. Diện trang phục hợp dáng, nữ người mẫu tự tin thể hiện những hình ảnh mới.
Không chỉ phù hợp với trang phục gam màu trắng đen, lợi thế ngoại hình bắt mắt còn giúp người mẫu dễ dàng ứng dụng những tông màu sáng, nổi bật. Trong ảnh, cô thể hiện thiết kế gam vàng hợp xu hướng.
Mẫu áo có kiểu cách lạ mắt với phần thân áo thắt buộc sáng tạo tại vùng eo, kết hợp hài hòa cùng chân váy bút chì có điểm xẻ cao gợi cảm.
Trang phục chất liệu ren xuyên thấu cũng là kiểu dáng được Kelly ưa chuộng trong thời gian gần đây. Thiết kế gam màu trắng đảm bảo tính xu hướng. Điểm nhấn là chất liệu gợi cảm giúp người mặc thêm phần quyến rũ.
Đầm xòe nữ tính và cổ điển được làm mới với điểm nhấn tại thân áo. Thiết kế vừa nữ tính, vừa hiện đại phù hợp với dịp xuống phố ngày cuối tuần.
Nữ người mẫu tự tin khoe dáng với kiểu đầm dịu dàng và không kém phần thu hút.
Đầm dạ hội chất ren là một trong những xu hướng được ứng dụng mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Với vóc người cân đối, Kelly tự tin khi diện mẫu đầm ôm, có sắc xanh đậm phù hợp xu hướng chung.
Chất liệu ren bao phủ thiết kế tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
Kiểu áo buộc vạt tại vùng eo trở nên hiện đại và cá tính hơn khi mix cùng chân váy chất liệu da.
Đầm tông màu tím chất ren trở thành chọn lựa được nhiều tín đồ thời trang yêu thích vào mùa hè.
Mẫu thiết kế tôn vóc dáng hoàn hảo của người mặc, còn tông màu làm điểm nhấn nền nã, lãng mạn.


Min An

Stylist: Đỗ Long
Photo: Kirby Vũ
Make-up: Hi won
Costume: Nick Dragon

Bạn có thể quan tâm