Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Kelly tự tin khoe cằm sửa đẹp hoàn hảo

Công khai việc có được chiếc cằm hoàn hảo sau 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl Kelly tự tin xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí và trong những bộ ảnh thời trang mới.

Hot girl cho biết, sau nhiều lần chỉnh sửa cằm bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã có được diện mạo như mong muốn, giúp cô tự tin hơn trong công việc.
Thời gian qua, Kelly bận rộn với nhiều với công việc làm mẫu ảnh, mới nhất, cô nhận lời thể hiện BST thời trang mùa Noel cho bạn thân là stylist Đỗ Long.
Với vẻ đẹp ưa nhìn, người đẹp trở thành người mẫu ruột của nhiều ê-kíp hình ảnh nổi tiếng, cô cũng xuất hiện ở hầu hết các đầu báo dành cho giới trẻ.
Xuất thân là hot girl, người mẫu ảnh tuổi teen, sau nhiều năm khẳng định tên tuổi ở thị trường dành cho lứa tuổi học trò, nữ người mẫu, quyết định thay đổi chính mình bằng những hình ảnh nóng bóng, gợi cảm, đánh dấu bước trưởng thành của cô trong sự nghiệp làm mẫu ảnh. Từ đó, Kelly xuất hiện với hình ảnh chững chạc hơn, nóng bỏng hơn.
Năm 2013, không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, Kelly gây ồn ào showbiz khi công khai việc cô trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cằm đến 5 lần và từng suýt bị hoại tử vì sự cố phẫu thuật không thành.
Sau nhiều lần tìm đến các phương pháp phẫu thuật nhằm cứu vãn dung mạo do lần đầu phẫu thuật hỏng, cô đã có được diện mạo như mong muốn.
Sang năm 2014, Kelly có nhiều dự định tấn công lĩnh vực điện ảnh, hiện cô nhận được khá nhiều lời mời từ nhiều nhà sản xuất nhưng vẫn chưa đủ tự tin đến với công việc yêu thích. Cô dành nhiều thời gian cho việc học hỏi về diễn xuất.
Khi nói về cách chọn và mix trang phục mùa Noel, Kelly cho biết, dịp này, cô thường cùng bạn bè xuống phố, hẹn hò cà phê hoặc tổ chức tiệc tại nhà. Nữ người mẫu thường chọn trang phục gam màu đỏ nổi bật, cũng là gam màu cô yêu thích.
Những chiếc áo crop-top đơn giản có thể phối cùng chân váy tông đỏ.
Áo crop-top kết hợp cùng chân váy chuông duyên dáng.
Thanh lịch hơn với cách phối với gu thời trang nhẹ nhàng, kín đáo.

Min An Stylist: Đỗ Long Ảnh: Lê Thiện Viễn Trang điểm: D.Y Tóc: Daniel Wong Trang phục: Nick Dragon

Bạn có thể quan tâm