Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Mai Tây khoe ảnh tốt nghiệp xinh xắn bên bạn bè

Mai Tây cho biết cô bạn đang tập trung ôn thi THPT quốc gia, một năm qua hạn chế nhận chụp hình lookbook. 10X dự định thi vào Đại học Hoa Sen cùng bạn trai.

Vẻ ngoài xinh đẹp của hot girl Mai Tây Sở hữu vẻ đẹp lai cùng phong cách trẻ trung, Mai Tây hiện là 10X được nhiều người yêu mến trên mạng.

Mai Tây (tên thật Nguyễn Tuý Xuân Mai) được giới trẻ biết đến nhờ gương mặt xinh xắn, phong cách hiện đại. Cô bạn sinh năm 2000 từng học tại trường THPT Châu Văn Liêm, Cần Thơ.

10X hiện sở hữu hơn 108.000 lượt theo dõi trên Instagram. Đến nay, Mai Tây được xem như một trong những hot girl nổi bật của thế hệ 10X.

Năm nay, Mai Tây cùng các hot girl khác như Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Han Sara, Phi Linh, Nguyễn Tường San... sẽ tham dự kỳ thi THPT quốc gia.

Mới đây, Mai Tây chia sẻ nhiều khoảnh khắc trong lễ tốt nghiệp THPT lên trang cá nhân. Trong ảnh, 10X trang điểm nhẹ nhàng, rạng rỡ bên bạn bè, thầy cô. 

Chia sẻ với Zing.vn, Mai Tây cho biết suốt một năm qua, cô bạn hạn chế nhận chụp mẫu để tập trung vào việc học tập. Hình ảnh đời thường cũng ít khi được nữ sinh đăng tải.

Sắp tới, Mai Tây dự định thi vào Đại học Hoa Sen (TP.HCM) cùng bạn trai. Để thuận tiện, 10X đã chuyển lên Sài Gòn học lớp 12 được một năm nay. Mai xin giữ bí mật về trường THPT đang theo học, vì muốn mọi người nhớ tới mình là học sinh trường THPT Châu Văn Liêm, Cần Thơ.

Jun Vũ đáp trả khi bị nói có nguy cơ làm kẻ thứ 3

Mới đây, Jun Vũ đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng tại trang cá nhân. Ngay lập tức, một số tài khoản để lại những bình luận khiếm nhã phía dưới.

Hà Nguyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm