Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Mai Thỏ gợi cảm tới chúc mừng ca sĩ Mỹ

Cô gái đình đám bởi vòng một ở Hà Nội đã cùng nhiều bạn bè tới chia vui cùng anh chàng David C. Murry khi chính thức giới thiệu MV đầu tay.

Hot girl Mai Thỏ gợi cảm tới chúc mừng ca sĩ Mỹ

Cô gái đình đám bởi vòng một ở Hà Nội đã cùng nhiều bạn bè tới chia vui cùng anh chàng David C. Murry khi chính thức giới thiệu MV đầu tay.

Vốn là một nhân viên làm việc trong lĩnh vực y tế tại Đại sứ quán Mỹ ở Việt Nam, trước đây, anh chàng da màu này - cũng như nhiều người bạn của mình - không nghĩ rằng ở Việt Nam cũng có thể kiếm được tiền bằng âm nhạc. Tuy nhiên, cùng với ước mơ để âm nhạc đưa con người ở hai quốc gia xích lại gần nhau hơn, David C. Murray hy vọng mình là người tiên phong cho nhiều người ngoại quốc, đặc biệt là Mỹ sẽ đến Việt Nam làm nghề và cùng phát triển ngành âm nhạc tại đây.

Theo kế hoạch, David sẽ còn ở Việt Nam khoảng 3 năm nữa và hiện tại, anh đang ấp ủ rất nhiều dự án âm nhạc. Bên cạnh đó, chàng trai da màu cũng đặc biệt quan tâm tới công việc từ thiện bởi anh không bao giờ quên lời của mình: "Cháu phải luôn giúp đỡ những người khác thì cuộc sống mới có ý nghĩa hơn". Các nam diễn viên Anh Vũ, Mạnh Quân, Tiến Lộc đều chung tay góp sức cho MV Are you for real mà David C. Murray mới phát hành.

Khi thực hiện MV Are you for real do chính mình và siêu sao Akon cùng sáng tác cách đây nhiều năm, David C. Murray muốn truyền tải tới toàn thế giới những hình ảnh đẹp của Việt Nam. Anh và người bạn thân là đạo diễn Khánh Phạm đều muốn giới thiệu một đất nước cảnh sắc tươi đẹp, con người thân thiện và cuộc sống hiện đại nhưng vẫn có bản sắc riêng... Chính bởi lý do đó, David và Khánh Phạm không ngần ngại đầu tư để Hoàng Touliver – một nhạc sĩ trẻ đang lên - hòa âm phối khí cho ca khúc, thực hiện phần master tại phòng thu của Long Halo người đã thực hiện rất nhiều album cho các ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang... 
Chưa dừng ở đó, David đã tạm gạt rất nhiều công việc sang một bên để học vũ đạo cùng Cường Seven. Muốn mọi chuyện hoàn hảo, anh chàng đã đề nghị Khánh Phạm lùi ngày quay để có thêm thời gian tập nhảy. Ngoài ra, trong ca khúc này David còn kết hợp với rapper Việt kiều Phương Đào (Fawng Daw) – người là đạo diễn của bộ phim Bụi thiên thần đang gây sốt trong cộng đồng mạng.
Hàng loạt hot boy, hot girl đình đám như Mai Thỏ, Linh Tây, Bê Trần... cũng góp mặt trong MV của chàng ca sĩ da màu này. 
Việc lựa chọn Mai Thỏ - một model mang phong cách sexy - để phù hợp với MV R&B hiphop cũng được cân nhắc khá kỹ càng. Mặc dù đây là một sự lựa chọn mạo hiểm tuy nhiên cả ê-kíp đều hy vọng sự hợp tác của hai người sẽ tác động mạnh không chỉ ở Việt Nam mà cả thị trường Mỹ. Bởi David có một sự hậu thuẫn rất mạnh mẽ từ quê nhà để có thể đưa những sản phẩm âm nhạc của anh có thể phát hành trên toàn thế giới qua những kênh bán nhạc mp3 online.
Nhiều gương mặt quen thuộc của làng giải trí phía Bắc như ca sĩ Kimmese hay diễn viên Minh Hà cũng góp mặt chúc mừng David C. Murray. Hiện tại, ca sĩ da màu đang ấp ủ nhiều dự án hợp tác cùng Kimmese, Justa Tee… Anh chàng cũng hứa hẹn làm mới mình bằng các ca khúc tiếng Việt chứ không đóng khung bản thân với các bài hát tiếng Anh.

 

 

Trailer và phần audio của ca khúc Are you for real.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm