Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Mi Băng bị 'ném đá' vì tự nhận là Yoona Việt

Cựu thành viên nhóm nhạc YounQ liên tục bị cư dân mạng chỉ trích khi tạo dáng, diện trang phục và tự tin cho rằng mình là phiên bản Việt của thành viên trong nhóm nhạc SNSD đình đám của xứ Hàn.

Vừa qua, Mi Băng đã tung ra bộ ảnh mới thực hiện tại studio. Nếu như bộ ảnh chỉ mang tính chất giới thiệu hình ảnh của cô đến với công chúng thì không có gì để bàn luận, nhưng trong bộ ảnh mới nhất, hot girl này đã cố tình "copy" cách phối đồ và chụp ảnh y chang phong cách của cô nàng Yoona, một trong những thành viên đẹp nhất nhóm SNSD của Hàn Quốc.

Không dừng ở việc cover trang phục cũng như các tạo dáng trước ống kính, Mi Băng còn đứng ra chia sẻ và cho rằng, nhiều bạn bè khen cô có nét tương đồng với Yoona.

Yoona nhóm SNSD.
Mi Băng cover phong cách ăn mặc và kiểu tạo dáng chụp ảnh y hệt.

Phía Mi Băng còn đưa ra những dẫn chứng cụ thể để minh chứng cho việc cô nàng sở hữu những nét giống với Yoona là có ánh mắt hồn nhiên, tóc dài ngang lưng. Mi Băng cao 1m70 nặng 48 kg, trong khi Yoona cao 1m68 nặng 48 kg. Về sự nghiệp, cô cho rằng cả hai đều cùng theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng hát tốt, nhảy đẹp và đóng phim hay.

Những chia sẻ của Mi Băng ngay lập tức nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khác giả, đặc biệt là lực lượng fan đông đảo của Yoona và nhóm SNSD tại Việt Nam. Trong rất nhiều chia sẻ trên mạng xã hội, không ít ý kiến chỉ trích Mi Băng mượn danh người đẹp xứ Hàn để gây chú ý cho tên tuổi còn đang mới mẻ của mình. "Không thể chấp nhận được, không biết giống ở Yoona ở điểm nào. Mi Băng đúng là một thảm hoạ. Không biết vì sao có thể tự tin được như thế?", "Giống ma thì đúng hơn", "Tại sao không tự đi lên bằng chính đôi chân của mình mà phải vịn vào người khác?", "Sao Việt Nam dạo này lắm "bản sao bị hư" của các nghệ sĩ thế giới thế không biết"...

 

Trong khi đó, ngoài một số ý kiến chia sẻ nhẹ nhàng như "Yoona là duy nhất, mãi mãi không có phiên bản nào đẹp bằng chị ấy cả. Mi Băng cũng không ngoại lệ", thì cũng có người khen Mi Băng đáng yêu và nhận định cô cũng có nét hao hao mỹ nhân xứ Hàn.

Đây không phải là lần đầu tiên Mi Băng nhận búa rìu dư luận khi nhận mình là bản sao của người khác. Trước đây khi là thành viên của nhóm nhạc nữ YounQ, cô và 8 thành viên còn lại từng tự phong cho mình là nhóm SNSD Việt Nam và bị chỉ trích khi đạo phong cách nhóm nhạc nhạc này. Thời điểm đấy, các fan SNSD tại Việt Nam cũng liên tục công kích nhóm trên mọi phương diện.

Dù Mi Băng từng bị "ném đá", nhưng cô vẫn tiếp tục đi vào lối mòn cũ và điều này càng khiến các fan SNSD trở nên tức giận và quy chụp cho cô là mượn tên tuổi Yoona để mua danh.

Mi Băng từng được biết đến là diễn viên chính của nhiều bộ phim như Sự thật vô hình, Mùa sen cạn, Cà phê mắt hí. Cô từng là thành viên nhóm nhạc YounQ, sau đó, cô tách ra hoạt động riêng. Hiện tại, cô đang hợp tác cùng các nhạc sĩ Phúc Bồ, Addy Trần để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay trong thời gian tới.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm