Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Ngọc Thảo trong vòng vây fan Đà Nẵng

Tại buổi giao lưu, cô gái Sài thành khá bất ngờ khi teen Đà Nẵng đến đông ngoài dự kiến.

Du ngoạn Đà Nẵng từ đợt Valentine, trong những ngày qua, cô gái của những clip hài đình đám đã có buổi giao lưu với các bạn trẻ ở thành phố này. Ngọc Thảo chia sẻ: “Ban đầu mình chỉ dự định gặp một vài bạn thân thiết hay trò chuyện với mình từ trước tại một quán cà phê. Mình cũng nghĩ chắc chỉ khoảng 20-30 bạn ra trò chuyện cùng. Thế nhưng khi đến nơi mình rất bất ngờ khi có hơn 100 bạn. Mình vừa vui vừa hạnh phúc”.
Buổi offline fans bất ngờ này đã khiến Ngọc Thảo bối rối khi số lượng người vượt quá sự chuẩn bị của cô.
Tuy là buổi off bất ngờ, thế nhưng các bạn trẻ tại Đà Nẵng cũng đã hỏi nhanh Ngọc Thảo những vấn đề mà họ quan tâm, xoay quanh chuyện rời khỏi team Phở và những dự định sắp tới.
Chia sẻ về vấn đề này, Ngọc Thảo cho biết: “Có lẽ sức ảnh hưởng về mặt online của vlog quá mạnh, nên khán giả dần quên rằng xuất phát điểm của mình từ trước khi đến với team vlog là diễn viên của Tiệm bánh hoàng tử bé. Mình sẽ tiếp tục với vai diễn của mình trong loạt phim này, đồng thời nhận những kịch bản phim ngắn phù hợp”.
Trải qua sự vụ tai tiếng hồi cuối năm 2013, Ngọc Thảo càng bất ngờ khi teen Đà Nẵng vẫn rất yêu quý cô.
Trong buổi giao lưu, tất cả mọi người đều cười đùa vui vẻ. Dù vậy, sau khi trở về cô khá áy náy do không chuẩn bị chu đáo với số lượng người đến đông.
Thế nhưng qua cuộc gặp gỡ vừa bất ngờ vừa hạnh phúc này, Ngọc Thảo tự nhận ra được mình phải cần cố gắng nhiều hơn.

 

Như Nguyễn

Bạn có thể quan tâm