Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl nhóm Phở được phong là Lý Mạc Sầu phiên bản Việt

Sở hữu nhiều nét giống tương đồng với nhân vật Lý Mạc Sầu phiên bản 2014, hot girl nhóm Thích ăn Phở Milan Phạm đang được cộng đồng mạng chú ý.

Milan Phạm tên thật Phạm Trà My, sinh năm 1990, cô là thành viên của nhóm hài Thích ăn phở, từng được biết đến qua các vai diễn như Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Phim ảnh với thực tế, Phở công nghệ. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của Trà My, nhiều thành viên đã chia sẻ các hình ảnh so sánh giữa cô và nhân vật Lý Mạc Sầu - do diễn viên Trương Hinh Dư thủ vai, trong bộ phim Trung Quốc Tân thần điêu đại hiệp. Trà My sở hữu nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt với nhân vật Lý Mạc Sầu 2014 khiến người xem ngỡ ngàng.

Trà My (trái), Lý Mạc Sầu 2014 (phải). Ảnh: NVCC.

Liên hệ với Trà My, cô cho biết: "Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, nhiều hình ảnh của mình được cộng đồng mạng vào bình luận là rất giống với nhân vật Lý Mạc Sầu 2014. Thậm chí, mọi người còn phong mình là Lý Mạc Sầu phiên bản Việt".

Trước khi bộ phim Trung Quốc Tân thần điêu đại hiệp công chiếu, Trà My đã nhận được nhiều lời nhận xét giống với diễn viên Trương Hinh Dư. "Từ khi bộ phim chính thức ra mắt, mình càng nhận được nhiều lời so sánh hơn. Bản thân cũng thấy khá vui và hãnh diện vì Trương Hinh Dư được khán giả đánh giá là phiên bản Lý Mạc Sầu xinh đẹp nhất" - Trà My chia sẻ.

Trên trang cá nhân của Trà My liên tục được cộng đồng mạng đưa ra các hình ảnh so sánh giữa cô và nhân vật Lý Mạc Sầu 2014 (phải). Nhiều dân mạng còn gọi Trà My là "chị Sầu".  Ảnh: NVCC.

Hot girl nhóm Thích ăn Phở bị đồn gọt cằm, hút mỡ

Trước thực tế các hot girl Việt lần lượt thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ, Milan Phạm - cô gái nóng bỏng của Thích ăn Phở cũng vướng vào nghi vấn tân trang sắc đẹp nhờ dao kéo.

Từ khi được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý, hằng ngày Trà My nhận được nhiều tin nhắn, lời mời kết bạn trên Facebook. 9X bày tỏ: "Tuy được so sánh với người nổi tiếng mình cảm thấy rất vui, nhưng bản thân vẫn muốn được mọi người biết đến qua các vai diễn và những thành quả do mình làm ra".

Phạm Trà My hiện là cái tên khá hot trên mạng, trang cá nhân của cô có hơn 200.000 lượt người theo dõi. Trà My cũng là những người bạn thân thiết với các hot girl như Hạnh Sino, Emily, Kelly Tú Anh... Ảnh: NVCC.

DJ miền Tây vào top 100 DJ nữ hàng đầu thế giới

Oxy đứng thứ hạng 24, King Lady ở vị trí 95 trong top 100 DJ nữ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố.

 

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm