Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm

Thabata Hissnauer từng thu hút nhiều ý kiến trái chiều khi theo đuổi phong cách gợi cảm dù còn nhỏ tuổi. Hiện, 10X được nhận xét tiết chế hơn, mặc đồ hợp với tuổi.

Giữa năm 2018, nhiều diễn đàn thế giới và Việt Nam chia sẻ loạt ảnh một cô gái Brazil và dành cho cô nhiều lời khen ngoại hình. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, một số dân mạng tò mò về tuổi của nữ chính bởi trông gương mặt cô vẫn còn khá non nớt, có phần trẻ con.

nu sinh 2005 mac quyen ru anh 2

Hiện tại, Hissnauer được nhận xét đã tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Nữ sinh Brazil thường đăng ảnh diện các trang phục khỏe khoắn, phù hợp với tuổi trừ một số dịp đặc biệt hay đi chơi cùng bạn bè.

nu sinh 2005 mac quyen ru anh 3

Tại trang cá nhân, cô gái 15 tuổi không tiết lộ nhiều thông tin về bản thân trừ niềm đam mê với bộ môn trượt ván. Sau thời gian dài tập luyện, Hissnauer có thể trình diễn nhiều kỹ thuật khó, đẹp mắt. Bên cạnh đó, 10X còn có khả năng hội họa, chơi boxing và võ thuật.

Bé trai mắc bệnh Down nổi trên mạng, là người mẫu hãng thời trang

Với vẻ ngoài đáng yêu và luôn nở nụ cười tươi tắn, cậu bé Emmett Lowry (sống tại Mỹ) nhận được sự yêu mến của nhiều người và lọt vào mắt xanh các thương hiệu thời trang.

Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm