Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl song tính bất ngờ bị loại ở 'Người giấu mặt'

Trish Lương và Hồng Hạnh đã phải cùng dắt tay nhau ra về trong tuần đối đầu với anh chàng Sơn Việt.

Nếu như tuần trước, chàng huấn luyện viên thể hình Chí Bửu chấp nhận thất bại trước 3 cô gái Quỳnh Trang, Trish Lương, Hồng Hạnh, tuần này, trong đêm liveshow 8 lên sóng ngay đêm giao thừa 31/12, Sơn Việt đã phục thù cho phái mạnh.

Với 50,46 % tin nhắn bình chọn, Sơn Việt bước tiếp vào top 5 Người giấu mặt cùng Thu Thảo, Quỳnh Trang, Minh Long và Ngọc Trí. Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi với sự thông minh, hóm hỉnh và cả lợi thế ngoại hình điển trai, chàng trai Hà thành dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả.

Trish Lương và Hồng Hạnh đã phải chịu thua Sơn Việt trong cuộc chạy đua phiếu bầu.

Hồng Hạnh và Trish Lương được mệnh danh là “cặp đôi hoàn cảnh” vì thường xuyên tranh cãi nhưng lại phải kết đôi trong nhiệm vụ tuần Niềm tin ở đồng đội. Những kỷ niệm trong thời gian gắn bó với “oan gia” đã trở thành những ký ức cuối cùng của hai cô gái. Hồng Hạnh là thành viên đầu tiên nhận kết quả rời khỏi ngôi nhà chung với tỷ lệ bình chọn 12,46%. Tiếp đó, Trish Lương với 37,07% tin nhắn bình chọn cũng ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Là hai cá tính nổi bật và nhiều màu sắc trong ngôi nhà chung, cuộc chia tay kép của hai Trish Lương và Hồng Hạnh đã để lại nhiều tiếc nuối cho các thành viên lẫn khán giả. Dù đã quen với việc chia tay một cái tên vào mỗi thứ ba hàng tuần, nhưng ngay trong thời điểm trước thềm năm mới, việc phải nói lời tạm biệt cùng lúc hai thành viên đã khiến không khí trong nhà chung lắng lại ít nhiều với những nỗi niềm khó tả. Không có nước mắt, vắng những cái ôm, nhưng tự mỗi người đều cảm nhận được sự trống vắng của ngôi nhà và độ khắc nghiệt của cuộc chơi.

Được tiếp tục cuộc chơi, được nhìn thấy mẹ, dù không được nói lời nào, ngay trong ngôi nhà chung, Sơn Việt đã có một buổi tối nhiều cảm xúc và hạnh phúc.

Quay trở lại với vai trò khách mời trong đêm liveshow 8, "anh cả" của ngôi nhà chung Nguyễn Hiền đã chia sẻ về cuộc sống và những thay đổi sau khi rời chương trình.

“Cuộc sống trong ngôi nhà chung dạy mình phải biết tiết chế rất nhiều thứ, nhờ thế mà biết trân trọng, yêu quý hơn cuộc sống xung quanh, có những điều vốn thân thuộc bỗng trở nên thật mới lạ, đáng quý!” - Nguyễn Hiền phát biểu.

Anh cũng đặc biệt đánh giá cao Sơn Việt, thành viên an toàn bước qua vòng nguy hiểm tuần này: “Sơn Việt hài hước, thông minh. Ở cậu ấy có một nội lực rất lớn. Hiền đánh giá rất cao và nghĩ Sơn Việt chính là một trong những người có khả năng chiến thắng cao nhất”.

Đêm liveshow tối qua cũng là ngày hội ngộ của các thành viên đã bị loại của ngôi nhà chung. Ngoài Nguyễn Hiền, đón Trish Lương và Hồng Hạnh còn có Ánh Nguyệt và Bảo Ngọc.

Vẫn với phong cách ấn tượng, Nguyễn Hiền trở lại sân khấu Người giấu mặt với tư cách khách mời.
Khoảnh khắc hội ngộ vui vẻ của các thành viên.

Ảnh siêu hài hước của 2 đội trưởng trong 'Người giấu mặt'

Minh Long và Sơn Việt chính là 2 anh chàng mang lại nhiều tiếng cười nhất cho ngôi nhà chung.

Hồng Giang Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm