Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Thái cover 'Bèo dạt mây trôi' ngày càng nổi loạn và sexy

Sau 5 năm nổi tiếng với bản cover ca khúc tiếng Việt Bèo dạt mây trôi, bông hồng lai Jannine Weigel của xứ chùa vàng đã rũ bỏ hình ảnh ngây thơ để theo đuổi phong cách cá tính.

Hot girl Thái Lan thể hiện khả năng ca hát Jannine Weigel (19 tuổi) từng gây sốt với bản cover ca khúc Bèo dạt mây trôi. Hiện, 9X là một ca sĩ khá nổi tiếng tại xứ chùa vàng.
hot girl Thai cover beo dat may troi anh 1
Jannine Weigel (19 tuổi), "bông hồng lai" Đức - Thái, là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cách đây 5 năm, cô từng "đốn tim" dân mạng với bản cover Bèo dạt mây trôi. Vẻ ngoài đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của Jannine nhanh chóng được giới trẻ đón nhận và yêu mến. Không chỉ tại Thái Lan, cô còn sở hữu một lượng lớn người hâm mộ từ Việt Nam và các nước châu Á.
hot girl Thai cover beo dat may troi anh 2
Sở hữu gương mặt dễ thương và nụ cười "tỏa nắng", hot girl từng gắn liền với hình ảnh ngây thơ, nhí nhảnh. Không chỉ hát hay và nổi danh với các bản cover "triệu view" trên mạng xã hội, cô nàng xinh đẹp còn là người mẫu được đào tạo chuyên nghiệp từ năm 2010, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng dành cho lứa tuổi học trò.
hot girl Thai cover beo dat may troi anh 3
Sau 5 năm, Jannine giờ đây vẫn theo đuổi và rất thành công trên con đường nghệ thuật. Cô nàng trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ được yêu thích tại Thái Lan và được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội với gần 4 triệu lượt follow.
hot girl Thai cover beo dat may troi anh 4hot girl Thai cover beo dat may troi anh 5
Không còn giữ hình tượng ngọc nữ với vẻ ngây thơ, trong sáng một thời, Jannine giờ đây "lột xác" với phong cách nổi loạn, cá tính khi thường xuyên nhuộm tóc màu sáng, mặc áo quần theo phong cách menswear, rock chic.
hot girl Thai cover beo dat may troi anh 6
Nhiều người nhận xét cô nàng ngày càng trưởng thành, xinh đẹp và sắc sảo hơn. Tuy nhiên, hình ảnh lạ lẫm của nữ ca sĩ khiến không ít fan tiếc nuối. Jannine còn nhiều lần vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.
hot girl Thai cover beo dat may troi anh 9
Hiện tại, Jannine rất tích cực hoạt động nghệ thuật. Mới đây, cô nàng vừa tung ra đoạn teaser nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới, sẽ ra mắt vào ngày 5/4 tới.

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?

Từng nổi tiếng cách đây 10 năm, các hot girl đời đầu này đều vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm.












Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm