Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Tư Đốm bật khóc vì những đốm đen trên mặt

Được nhiều người biết đến nhờ các video chia sẻ về cách làm đẹp nhưng chính cô nàng Tư Đốm cũng đang phải đối mặt với các vết đen, sạm khó ưa trên mặt.

Danh hiệu hot girl thường dành cho những cô gái xinh đẹp và cá tính. Bởi vậy,việc chăm sóc để có một làn da trắng đẹp, sáng mịn luôn được họ chú trọng. Tuy nhiên, thành viên của nhóm làm phim tự do BB&BG, cô nàng Tư Đốm đang phải trải qua giai đoạn khủng hoảng khi trên mặt thường xuyên xuất hiện những vết đen không thể nào xóa được.

  Tư Đốm đau khổ vì mặt nhiều vết đốm đen xấu xí.
Tư Đốm đau khổ vì mặt nhiều vết đốm đen xấu xí.

Được sự giới thiệu của bạn bè, Tư Đốm dùng những loại kem dưỡng tốt nhất. Mỗi khi xuống phố, ngoài việc mặc áo chống nắng, cô nàng khoác thêm cả một chiếc áo mưa và không quên che ô kĩ càng. Tuy nhiên, da mặt Tư Đốm vẫn chưa thể cải thiện, những vết đen xấu xí không hề mất đi mà ngày một xuất hiện nhiều Cô nàng bật khóc bởi danh hiệu “hoit girl mặt mộc thế hệ mới” của mình sắp bị xóa bỏ.

Trang phục bảo hộ có một không hai của Tư Đốm.
Trang phục bảo hộ có một không hai của Tư Đốm.

Chăm sóc và bảo vệ kĩ càng nhưng Tư Đốm quên mất nguyên tắc quan trọng nhất để giữ cho làn da sáng mịn không tì vết là phải dùng kem chống nắng mỗi ngày. Không chỉ giúp bảo vệ làn da hiệu quả khỏi những dấu hiệu sạm đen, lão hóa,… kem chống nắng còn giúp chống lại bệnh ung thư da.

Một trong số những sản phẩm chống nắng đang được nhiều bạn trẻ tin dùng là Skin Aqua. Với hệ dưỡng chống nắng 2 chiều độc đáo: chiều bên ngoài đánh bật tia UV, ngăn đốm nâu, đen sạm hiệu quả (SPF50, PA+++); chiều bên trong dưỡng trắng đều màu, giữ ẩm tối đa với Collagen, Amino Acid, Hyaluronic Acid kết hợp dẫn xuất Vitamin C, sản phẩm giúp các cô gái luôn tự tin mỗi khi bước ra đường.    

Hệ dưỡng chống nắng 2 chiều của Skin Aqua giúp da mềm mịn, khỏe mạnh và sáng mượt từng ngày.
Hệ dưỡng chống nắng 2 chiều của Skin Aqua giúp da mềm mịn, khỏe mạnh và sáng mượt từng ngày.

Ngoài ra, Skin Aqua còn có dòng chống nắng dành riêng cho da dầu, da bị mụn, chống nắng kết hợp dưỡng trắng da, chống nắng và dưỡng da mềm mịn... Nhờ được bạn bè giới thiệu sản phẩm này, Tư Đốm đã có thể tự tin mỗi khi bước ra đường và giữ vững danh hiệu “hot girl mặt mộc” của mình.

Ngô Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm