Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Việt đồng loạt ‘khoe’ bạn thân

Salim, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Phí Phương Anh… đồng loạt đăng ảnh chia sẻ về người bạn thân với nhiều định nghĩa thú vị và sở thích chung.

Bên cạnh cuộc sống bận rộn, các hot girl luôn có một người bạn thân để chia sẻ. Không chỉ thân thiết tình cảm, cặp đôi còn đồng điệu về gout thời trang, ăn uống.

Salim - Quỳnh Anh Shyn

Salim và Quỳnh Anh Shyn là đôi bạn nổi tiếng thân thiết trong các hoạt động biểu diễn cũng như sau sân khấu. 2 cô nàng thường có nhiều chia sẻ mùi mẫn về tình bạn của mình trên mạng xã hội. Cặp đôi này đồng điệu với nhau từ tính cách tới gout thời trang ăn mặc và cả sở thích ăn vặt với món bánh quy.

Bon Ami anh 1
Quỳnh Anh Shyn và Salim thường xuyên chia sẻ sở thích giống nhau.

Châu Bùi

Fashionista gây ấn tượng tại Seoul Fashion Week vừa qua chia sẻ bạn thân nhất của mình chính là người yêu. Kỷ niệm đáng nhớ nhất với người bạn này là những chuyến du lịch bất chợt.

Tâm sự cùng #banthanlabonami, cô nàng cá tính đem đến nhiều điều thú vị trong chuyến đi Hàn Quốc vào tháng 8. Đặc biệt dù đây không phải thời điểm thích hợp để du lịch nhưng Châu Bùi nhấn mạnh rằng: “Quan trọng là đi với ai”.

Bon Ami anh 2
Với Châu Bùi, người yêu cũng chính là bạn thân và hiểu mình nhất.

Sun HT

Là fashionista giành được nhiều sự chú ý của các tín đồ thời trang, Sun HT định nghĩa người bạn thân bằng ngôn ngữ sành điệu và trẻ trung. Cô chia sẻ: “Bạn thân xét về kiểu dáng thì muôn hình muôn vẻ. Cậu có thể mặc đồ xí ngầu bụi bặm, tớ mặc váy thướt tha kiều diễm. Chỉ cần trùng khớp công thức cơ bản là tone màu và họa tiết ăn ý”. Với hot girl Hà Thành, diện đồ đôi cùng bạn thân niềm vui và khéo léo thể hiện tình cảm thân thiết.

Bon Ami anh 3
Sun HT thường chọn phong cách mix&match cùng cô bạn thân.

Phí Phương Anh

Tham gia The Face, Phương Anh buộc phải rời xa gia đình và bạn bè. Sau chương trình, quán quân mùa đầu tiên có một lịch trình bận rộn và liên tục phải di chuyển. Cô chia sẻ bạn thân của mình bây giờ ở xa nhưng không vì vậy mà sự thân thiết giảm đi.

Những lúc nghỉ ngơi, học trò của Hà Hồ đều dành thời gian để nhắn tin và chia sẻ cùng bạn bè. Đây là cũng là lúc cô nàng cập nhật tình hình của bản thân cho cả nhóm và ngược lại.

Bon Ami anh 4
Phí Phương Anh thường đăng tải hình ảnh nhắn tin, trò chuyện với bạn phương xa.

An Japan

Nổi tiếng với sự xinh đẹp và giỏi kinh doanh, An Japan chia sẻ mình và bạn thân theo có chung một niềm vui nữ tính là làm bếp. Cùng nhau chọn món ăn, lên danh sách nguyên liệu, đi chợ, nấu nướng, trang trí... là sở thích của cặp đôi trong những ngày rảnh rỗi.

Bon Ami anh 5
An Japan khoe ảnh trổ tài nữ công gia chánh cùng bạn thân.

Những câu chuyện trên được các hot girl chia sẻ qua trào lưu #banthanlabonami. Có vô vàn những định nghĩa về bạn thân nhưng tựu chung lại tình bạn là luôn chia sẻ những vui buồn, khi cần là có mặt, hiểu suy nghĩ đối phương và cảm thông những khiếm khuyết của nhau. 

Bon Ami anh 6

 Bánh quy Bon Ami được làm từ thành phần bơ và bột mì cao cấp, gồm nhiều hương vị khác nhau như bơ sữa, hạt hướng dương, nho khô và brownie. Thương hiệu thu hút giới trẻ và các hot girl Salim, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, An Japan, Sun HT, Phí Phương Anh... qua cuộc thi #banthanlabonami diễn ra trên Facebook. Độc giả có thể tham gia cuộc thi tại đây để nhận phần thưởng là tour du lịch cùng người bạn thân.

 
 

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm