Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Việt khoe ảnh sành điệu với mũ tai bèo

Trẻ trung, năng động, lạ mắt là những gì chiếc mũ tai bèo, hay còn gọi là bucket hat mang đến cho người đội. Đây cũng là item yêu thích của những hot teen Việt trong hè này.

Mũ tai bèo - bucket hat xuất hiện và gây sốt từ những năm 90 đã bất ngờ quay trở lại và trở thành item đình đám mùa hè năm nay. Phụ kiện thời trang này được các ngôi sao nổi tiếng như Rihana,Christina Aguilera, Justin Bieber lăng xê thành công. Ảnh: Facebook.
Đón đầu xu hướng thời trang, nhiều hot teen Việt như Sun HT, Khả Ngân, Quỳnh Anh Shyn cũng nhanh chóng
Đón đầu xu hướng thời trang, nhiều hot teen Việt như Sun HT, Khả Ngân, Quỳnh Anh Shyn cũng nhanh chóng "tậu" cho mình những chiếc mũ tai bèo ngộ nghĩnh và tạo dáng sành điệu. Những hình ảnh này thu hút hàng nghìn lượt like (thích) trên mạng xã hội và tạo nên làn sóng đội mũ tai bèo đình đám thời gian gần đây. Ảnh: Facebook.
Min ST319 được fan tấm tắc khen ngợi với màu tóc cá tính kết hợp cùng mũ tai bèo thời thượng. Hình ảnh có hơn 8 nghìn lượt like trên mạng. Ảnh: Facebook.
Min ST319 được fan tấm tắc khen ngợi với màu tóc cá tính kết hợp cùng mũ tai bèo thời thượng. Hình ảnh có hơn 8 nghìn lượt like trên mạng. Ảnh: Facebook.
Thời gian gần đây, Khả Ngân rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh lên Fanpage. Cô cũng chịu khó cập nhật những xu hướng thời trang mới, mũ tai bèo là lựa chọn không thể bỏ qua của hot girl trong hè này. Ảnh: Facebook.
 Tạo dáng xì teen của Khả Ngân khiến nhiều fan thích thú. Ảnh: Facebook.
Tạo dáng xì teen của Khả Ngân khiến nhiều fan thích thú. Ảnh: Facebook.
Quỳnh Anh Shyn là hot girl sở hữu nhiều kiểu mũ tai bèo thú vị. Cô đã mê mẩn và trung thành với item này từ mùa xuân năm nay nhưng đến hè, phụ kiện này mới thật sự chứng minh được độ hot của chúng. Ảnh: Facebook.
Một dạng mũ tai bèo xinh xắn khác của Quỳnh Anh Shyn. Ảnh: Facebook.
 Cô chủ shop Nzim không bỏ qua cơ hội lăng xê chiếc mũ tai bèo độc đáo. Ảnh: Instagram.
Những hình ảnh đẹp mắt Nzim chia sẻ trên Instagram càng khiến sản phẩm này trở nên đắt hàng. Ảnh: Instagram.
Chi Pu hóa cô gái du mục với mũ tai bèo cói. Ảnh: Cúm FOTO.
Phương Ly cuốn hút trong set đồ ton-sur-ton cá tính. Ảnh: Instagram.
Hot blogger Hà thành Nga Wendy diện đồ tối giản nhưng sang chảnh cùng mũ tai bèo. Ảnh: Instagram.

Trần Tâm

Bạn có thể quan tâm