Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl với thuở khóc cười vì tiền lì xì

Khóc nhè khi nhận bị lì xì ít, hộp tiền bị mất, phải chúc thật hay mới có phong bao... là những kỷ niệm ngày thơ ấu về chuyện mừng tuổi của các hot girl Việt.

Tết năm 2014, Chi Pu dành thời gian cho gia đình và bạn bè trước khi trở lại những dự án cho năm mới. Chi Pu kể lại: “Ngày nhỏ, khi được ông bà, bố mẹ lì xì năm mới, Chi thường nói dõng dạc rằng sau này đi làm con sẽ lì xì mừng tuổi cả nhà. Lúc đó mọi người cười ồ và nói rằng con còn bé lắm, phải học xong đã". (Ảnh: Clip nhóm hài Thích ăn Phở).

Nhưng đến năm 18 tuổi, Chi Pu đã kiếm được tiền từ việc làm mẫu ảnh. Vì vậy mỗi dịp Tết đến Chi đều mừng tuổi người lớn trong nhà. "Tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng và tình cảm của Chi, mong muốn mọi người khỏe mạnh, nhiều tài lộc. Mình rất tự hào vì đã thực hiện được lời hứa khi còn nhỏ".(Ảnh: Như Quỳnh).

Tam Triều Dâng đang học lớp 11. Cô vui vẻ cho biết: "Hiện mình đang ở độ tuổi được lì xì nhiều nhất". Cô kể lại: “Ngày còn nhỏ, Dâng không biết lì xì là lấy lộc đầu năm. Vì vậy nếu có ai lì xì tờ tiền nhỏ là buồn, giận ra mặt, có lần còn khóc với mẹ. Có lần một người bạn của bố cho mình một phong bao rất dày, Mình mừng hớn hở vì nghĩ sẽ tha hồ có tiền mua búp bê, váy áo. Nhưng mở ra Dâng thấy một tập tờ tiền 500 đồng nên gương mặt bí xị”. (Ảnh: Ken Kuroppy)

Lớn lên Triều Dâng hiểu ý nghĩa đúng của lì xì nên không quan trọng vấn đề tiền nhiều hay ít. Cô cũng có thể tự kiếm tiền bằng cách chụp ảnh, quay quảng cáo và đóng phim. (Ảnh: Ken Kuroppy)

Kelly Nguyễn sinh năm 1990, cô gái 24 tuổi vẫn thích được nhận lì xì trong dịp Tết. Kelly kể lại: “Tuy đã lớn nhưng mình vẫn rất thích được mừng tuổi. Năm mới mình luôn mua quà cáp biếu ông bà, ba mẹ nhưng luôn "vòi "tiền lì xì, nhất là của ba. Có năm ba càu nhàu: “Lớn rồi mà cứ đòi tiền lì xì”. Thế là mình dỗi, xị mặt nên ba lại phải mừng tuổi. Ba nói thế thôi, thực tình ông rất thương mình”. (Ảnh: Louis Martino).

Kelly cho biết, những năm trước khi có người yêu, mỗi năm cô sẽ nhận được một món quà mình yêu thích. (Ảnh: Đông Phong).
Kiều Trinh – cô gái được đặt danh hiệu xinh như tranh vẽ bày tỏ: “Trong gia đình mình, mỗi dịp Tết đến là trẻ con trong nhà sẽ xếp hàng từ bé đến lớn để chúc ông bà, các bác, bố mẹ. Trẻ con đứa nào lớn tuổi hơn thì chúc trước, đứa bé sau. Ai chúc hay mới được lì xì và thưởng. Thường thì Trinh hay chúc cô dì chú bác sức khoẻ dồi dào, công việc tấn tới, gia đình hạnh phúc. Mình có mỗi lời chúc “tủ” đó thôi và năm nào cũng được lì xì". (Ảnh: Phuong BK).
Sang năm 2014, cô nàng mong muốn sẽ thử sức nhiều hơn trong việc người mẫu ảnh và tham gia một số dự án MV. (Ảnh: Phuong BK).
Theo Đất Việt, hot girl Đà Nẵng Xíu Xinh Xắn cũng có một kỷ niệm nhớ đời về tiên lì xì. Ngày bé, vì được mừng tuổi nhiều, cô để hết tiền vào một chiếc hộp. Ảnh Kenh14.
Không đưa cho bà giữ, cô bé sinh năm 1998 ôm khư khư chiếc hộp đựng tiền. Tuy nhiên, một lúc  sau thì toàn bộ tiền lì xì của cô đã bị mất. Ảnh Đất Việt.

Hot girl Việt hứng bão scandal năm 2013

Chi Pu, Andrea hay Kelly Tú Anh là những cái tên gây sốt trong năm 2013 cả về tài lẫn tật.


Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm