Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot teen 23/1: Phở Đặc Biệt bán khô gà?

Trong khi Phở Đặc Biệt bị "mượn tạm" thương hiệu đến bán khô gà thì Lily Luta lại hào hứng xách vali sang Thái tham gia dự án phim ảnh mới.

Ngày 23/1, Vương Anh đã chia sẻ lên Facebook cá nhân của Tô Bửu Phát (Phở Đặc Biệt - trưởng nhóm hài Thích ăn phở) hình ảnh  hài hước. Một quán ăn tên Sương đã sử dụng trái phép hình ảnh của Phở Đặc Biệt để minh họa cho cửa hàng của họ, khiến nhiều người lầm tưởng anh đổi nghề, mở quán bán khô gà. Bản thân 9X cũng rất bất ngờ và chỉ biết cười trừ trước tình huống oái oăm này.
Cũng trong ngày 23, Chi Pu và Gil Lê đã có dịp ghé thăm một quán ăn tại quận 1, TP.HCM - cơ sở kinh doanh của một người bạn. Cả hai rất tâm đắc với món lẩu tại đây và hứa hẹn sẽ quay lại khi có cơ hội. Khoảng thời gian sau khi Nam tiến, Chi Pu thường xuyên cặp kè cùng "người yêu tin đồn" Gil Lê.
Trâm Anh khoe tóc bổ luống. Cô là khách hàng quen của những hiệu làm tóc tại Hà Nội, Nếu thương xuyên theo dõi Facebook hoặc instagram của cô thì rất dễ nhận biết, hot girl đặc biệt quan tâm đến da và tóc nên dành nhiều thời gian để chăm sóc và bảo vệ hai "tài sản" quý giá của nhan sắc này.
Lilly Luta tranh thủ chụp ảnh ở sân bay trước khi sang Thái Lan. Cô tiết lộ đang thực hiện một dự án phim ảnh tại xứ chùa Vàng.
Hà Lade đã về đến Hà Nội sau chuyến đi Hàn Quốc - Đài Loan cùng Phở Đặc Biệt và chân dài Thùy Dương.

Ma Kết (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm