Với tên gọi "Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, bộ lon chinh phục bạn trẻ không chỉ bởi thiết kế đậm chất Việt Nam mà còn ở sự thấu hiểu và gắn kết của hãng với người Việt. Khoác lên mình những hình ảnh đặc trưng của các địa danh nổi tiếng, nét văn hóa mang dấu ấn độc đáo của Việt Nam nên dù mới ra mắt, bộ lon nhận được nhiều lời khen và sự thích thú của người trẻ.
Bộ lon độc đáo đậm nét đặc trưng Việt Nam. |
Thông qua bộ lon, hãng góp phần giúp người trẻ thêm yêu quý những hình ảnh thân thuộc mà bấy lâu vô tình bỏ quên, hiểu hơn nét văn hóa, giá trị khó tìm được ở đâu khác ngoài Việt Nam.
Hình ảnh lon Coca-Cola Việt Nam khác biệt với thiết kế mới toanh nhanh chóng phủ sóng, trở thành phụ kiện check-in hot. Không chỉ gây ấn tượng với những gương mặt nổi tiếng, bộ lon mới còn ghi điểm với đông đảo người trẻ qua nhiều bình luận và chia sẻ ủng hộ hào hứng trên mạng xã hội.
Blogger Lê Hà Trúc và Mai Kỳ Hân phá cách với hình ảnh xích lô và gánh hàng rong với lon Coca-Cola. |
Với thiết kế trẻ trung, “đứng đâu cũng hợp” đi cùng sắc đỏ đặc trưng được biến hóa sáng tạo, lon Coca-Cola Việt Nam xuất hiện ở góc độ nào cũng tạo điểm nhấn giúp bức hình tăng phần rực rỡ. Ngoài ra, phiên bản số lượng hạn chế nên việc sở hữu bộ lon này cũng được người trẻ xem là thử thách thú vị để “đánh đố” nhau săn lùng.
Cô nàng cá tính MLEE bỗng hóa dịu dàng khác lạ xúng xính cùng lon Coca-Cola áo dài. |
Nếu muốn sở hữu bộ ảnh “sống ảo” độc đáo hè này, dù với phong cách hiện đại, trẻ trung hay dịu dàng, truyền thống, bạn trẻ có thể sưu tập trọn bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” làm phụ kiện và chọn cho mình nhiếp ảnh có tâm để thực hiện ngay.
Bên cạnh thiết kế, điểm đặc biệt của bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” khiến giới trẻ truy tìm là chương trình khuyến mại “Hứng khởi Việt Nam”.
Cụ thể, từ nay đến 23/7, khi mua lon 330 ml phiên bản Việt Nam, bạn sẽ nhận được một mã tham dự gồm 10 ký tự dưới nắp khoen của lon. Mỗi mã số tương ứng với cơ hội trúng vàng mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Giải thưởng gồm một lượng vàng với giải ngày hoặc 5 lượng vàng đối với giải tháng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi tại đây.
Quốc Anh và Fashionista Hồ Thu Anh cùng tạo dáng ngầu, quyến rũ bên lon nước đặc biệt. |
Từ Hà Nội, Hội An đến Cần Thơ, Sài Gòn… cơ hội trải nghiệm các danh thắng nổi bật cùng những khung cảnh đậm chất Việt Nam đơn giản hơn bao giờ hết khi tất cả sẽ được tái hiện sống động ở sự kiện triển lãm “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” vào chủ nhật ngày 19/5 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall số 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Triển lãm diễn ra xuyên suốt với nhiều hoạt động độc đáo: 6 khu chụp ảnh “sống ảo” mô phỏng những địa danh du lịch nổi tiếng, các trò chơi tương tác trẻ trung, vui nhộn cùng hàng trăm cơ hội nhận quà miễn phí bộ lon đặc biệt “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”…