Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hotboy wushu căng thẳng trước đêm Gala Vietnam Idol

Tiếp tục thể hiện thế mạnh trong những ca khúc pop ballad, Nguyễn Thanh Tùng hứa hẹn sẽ "hớp hồn" các fan nữ sau đêm thi tối nay.

Hotboy wushu căng thẳng trước đêm Gala Vietnam Idol

Tiếp tục thể hiện thế mạnh trong những ca khúc pop ballad, Nguyễn Thanh Tùng hứa hẹn sẽ "hớp hồn" các fan nữ sau đêm thi tối nay.

Sau buổi tập với hai quán quân Vietnam Idol  – Uyên Linh và Quốc Thiên, chiều qua, top 10 Vietnam Idol 2012 đã được ráp bài với ban nhạc để chuẩn bị cho đêm gala đầu tiên với chủ đề Tôi là ai?.

Hứa hẹn trước đêm thi, kiện tướng wushu thế giới Nguyễn Thanh Tùng muốn khẳng định với khán giả thế mạnh trong những ca khúc pop ballad của mình. Tùng chia sẻ, anh cảm nhận rõ sự tiến bộ trong giọng hát của mình nhất là khi được gặp gỡ ca sĩ Uyên Linh, cũng như đã học hỏi được thêm cách nhả chữ, lấy hơi, tạo cảm xúc trong bài hát nên cảm thấy khá an tâm với phần trình diễn sắp tới. “Đến vòng Gala, tâm lý của các thí sinh đều căng thẳng và tập trung cao độ, tôi cũng như các bạn đã sẵn sàng để thể hiện tốt nhất những gì mình có” – anh nói.

Thanh Tùng tập trung cao độ trong buổi tập.

Trong buổi tập với Uyên Linh và Quốc Thiên, Thanh Tùng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ đàn anh đàn chị này. Uyên Linh góp ý: “Thanh Tùng đúng là  một  vận động viên có khác vì bạn ấy có cảm giác vận động trong cơ thể mình nên tạo được những sắc thái rõ ràng trong ca khúc”.

Quốc Thiên cũng rất ấn tượng: “Tùng có sự đầu tư về bài hát và hát tình cảm. Tôi nghĩ bạn ấy chỉ cần giữ phong độ như thế này thôi thì sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình”.

Bên cạnh Thanh Tùng, 9 thí sinh còn lại cũng rất hài lòng với ca khúc mà mình đã lựa chọn. Trong buổi tổng duyệt diễn ra vào chiều qua, tất cả đã khá yên tâm và tự tin về phần trình diễn của mình. Dù còn gặp một vài trục trặc nho nhỏ, top 10 Vietnam Idol đã hoàn toàn sẵn sàng chứng tỏ với khán giả gu âm nhạc và phong cách mà mình đang theo đuổi.

Bảo Trâm – cô gái sở hữu giọng hát bản năng và thân hình mũm mĩm đã mạo hiểm lựa chọn một ca khúc mà theo ca sĩ Uyên Linh, đó là một bài hát khó, tuy nhiên điều này càng khiến Trâm thêm phần phấn khởi. Cô chia sẻ: “Đây là bài hát mới mà tôi yêu thích từ ca từ đến giai điệu, chính vì hay nên hơi khó hát, đặc biệt cách lấy hơi những đoạn giả thanh. Tuy nhiên khi tập với ban nhạc, tôi đã cảm thấy tự tin hơn và hy vọng trong đêm thi tới, khán giả có thể đón nhận những cảm xúc từ bài hát mà tôi gửi gắm”.

Bảo Trâm.

Bên cạnh đó, nhiều thí sinh cũng quyết định thay đổi hình ảnh để trở nên trẻ trung, gần gũi hơn trong mắt khán giả. Điển hình là Ya Suy, Nguyễn Hương Giang và Thanh Trúc. Về phía Ya Suy, anh tiết lộ đã lựa chọn một ca khúc trẻ trung hơn so với những vòng thi trước, vì muốn thể hiện một cá tính âm nhạc mạnh mẽ hơn ở vòng Gala. Đặc biệt, đây là bài hát mà Ya Suy dự định thể hiện trong vòng Studio, tuy nhiên vì muốn tận dụng cơ hội trên sân khấu Idol để hát cho mối tình 3 năm của mình, Ya Suy đã chọn Trái tim bên lề để thể hiện. Đến vòng này anh mới tiếp tục tung ra bài hát “sở trường” của mình.

Sau Trò đùa tạo hoá, Nguyễn Hương Giang cũng đã chuẩn bị cho vòng Gala một bài hát sôi động và trẻ trung hơn để giới thiệu phong cách âm nhạc rõ nét hơn đến khán giả. Thanh Trúc sau những bài hát thể hiện cá tính mạnh mẽ ở vòng trước, đã quyết định trở về hình ảnh cô gái dịu dàng trong một ca khúc pop ballad trong đêm thi sắp tới.

Ya Suy hứa hẹn sự đổi mới.

Ngược lại, Thanh Hưng, Hoàng Quyên, Hồng Phước, Anh Quân và Thảo My vẫn trung thành với hình ảnh mà mình đã theo đuổi từ đầu cuộc đua. Đêm nay, khán giả sẽ tiếp tục chứng kiến hình ảnh chàng trai vừa chơi nhạc cụ và hát những ca khúc do mình sáng tác của Nguyễn Thanh Hưng, phong cách diva ở Hoàng Quyên, chàng trai chuẩn mực Anh Quân, Hồng Phước sôi nổi với R&B và cô gái trẻ trung Thảo My. Được biết, dù đã chọn bài khá kỹ càng tuy nhiên trong buổi tập với ban nhạc, nhưng cuối cùng Thảo My và nhạc sĩ Huy Tuấn đã quyết định thay đổi bài để My có bài thi tốt nhất cho đêm thi tới.

Đêm thi đầu tiên của vòng Gala với chủ đề Tôi là ai? sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, thứ 6 ngày 5/10 trên VTV3.

Cùng xem một vài hình ảnh khác:

Anh Quân.

Bảo Trâm.

Hoàng Quyên.

Phạm Hồng Phước.

Nguyễn Hương Giang.

Nguyễn Thanh Hưng.

Thanh Trúc.

Ya Suy.

Thảo My và nhạc sĩ Huy Tuấn.

 Phương Giang

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm