BlackPink tính toán quá nhiều
Trong single mới nhất "Pink Venom", người ta thấy rõ những toan tính để biến bài hát thành bản hit bùng nổ, nhưng đôi khi những điều đó lại mang đến tác dụng ngược.
121 kết quả phù hợp
Trong single mới nhất "Pink Venom", người ta thấy rõ những toan tính để biến bài hát thành bản hit bùng nổ, nhưng đôi khi những điều đó lại mang đến tác dụng ngược.
Nhà thiết kế Kim Handa cho biết sau khi BlackPink tạo ra cơn sốt hanbok cách tân, doanh số bán hàng của cô tăng 4.000% so với trước đây.
Trong MV "Em sẽ báo công an", Hoàng Duyên gây tranh luận vì mặc trang phục giống BlackPink ở "How You Like That". Ê-kíp thừa nhận lấy cảm hứng từ nhóm nhạc nhà YG Entertainment.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Theo Allkpop, việc chuyển hướng phát triển sang quốc tế cũng như khó khăn gặp phải khi hoạt động tại quê nhà đã khiến các nhóm nhạc nam thế hệ 4 đang dần thất thế ở Kpop.
"Still Life" có 22 ngày đứng hạng nhất trên trang nghe nhạc MelOn. Đây là thành tích tốt nhất trong số các nghệ sĩ của YG Entertainment.
Kể từ sau "The Album" phát hành hồi tháng 10/2020, các thành viên BlackPink chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc chung.
Big Bang chứng minh sức hút và tiềm năng kinh tế của mình sau thông báo trở lại ngành giải trí. Họ giúp giá trị vốn hóa của công ty quản lý đạt ngưỡng 834 triệu USD.
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Theo SCMP, nhiều ca sĩ, công ty quản lý ở Hàn Quốc bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc vấn đề chủng tộc, chiếm dụng văn hóa da màu trong lĩnh vực âm nhạc.
Bộ hanbok vừa giữ được nét truyền thống pha lẫn tính hiện đại giúp khẳng định phong cách thời thượng của BlackPink.
"How you like that", "Ddu-du ddu-du", "Whistle"... là các bản hit đưa BlackPink trở thành nhóm nhạc hàng đầu tại thị trường Kpop.
Trailer phần 4 phim hoạt hình "Khách sạn huyền bí" đã ra mắt. Đoạn giới thiệu sử dụng một phần ca khúc "How You Like That" của BlackPink.
Thời gian gần đây, kiểu đầu hime được giới trẻ ưa chuộng.
Là những ngôi sao quyền lực, nổi tiếng thế giới, G-Dragon và Jennie có khoản thu nhập lớn với lối sống xa xỉ.
Hai nghệ sĩ nhà YG có nhiều điểm tương đồng trong thời trang nhờ độ phủ sóng rộng rãi và khả năng sáng tạo độc đáo.
Trong ba năm, Trung Quốc tổ chức 10 show tuyển chọn thần tượng. Hai chương trình Thanh xuân có bạn 3 và Sáng tạo doanh 4 vừa lên sóng bị chê chất lượng thấp.
Khán giả cho rằng rapper mặc áo có dòng chữ mang tính xúc phạm tín ngưỡng tôn giáo.
JYP Entertainment đã gửi lời xin lỗi đến nhà thiết kế về trang phục của Dahyun và Chaeyoung.
Ji Soo (BlackPink), Lia (ITZY) và Yeri (Red Velvet) cùng mặc chiếc váy của nhà thiết kế Riccardo Tisci.