Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huấn luyện viên 9X xinh đẹp nổi tiếng trên Youtube

Cô sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân Hana Giang Anh đã gắn bó với nghệ thuật 16 năm và có 6 năm kinh nghiệm làm HLV Aerobic và Fitness khi mới ở tuổi 21.

Nữ sinh kinh tế mê nghệ thuật

Nguyễn Đăng Hương Giang (Sinh năm 1993, Hà Nội, sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân) được mọi người nhớ đến với biệt danh Hana Giang Anh - cô gái của Aerobic và Fitness.

5 tuổi, Hana bắt đầu sinh hoạt nghệ thuật tại CLB Họa My, Hà Nội. Dù nhỏ tuổi nhưng cô nàng đã tham gia nhiều bộ môn như múa, nhảy, đàn, vẽ... và thường xuyên đi diễn, thi đấu xa nhà.

Nhờ đó, Hana học được tính tự lập và độc lập từ nhỏ. Cô nàng bật mí, ngay từ những năm học cấp 2 cô đã không phải xin bố mẹ tiền tiêu vặt. Cho đến tận bây giờ, cô cũng tự trang trải được tiền học phí, mua xe, đi du lịch và sắm sửa cho các sở thích cá nhân.

Nữ sinh Kinh tế hiện đang là HLV thể hình nổi tiếng.
Nữ sinh Kinh tế hiện đang là HLV thể hình nổi tiếng.

Hana hào hứng chia sẻ: “Mình khá tham lam khi học rất nhiều môn, nhưng khổ cái là môn nào mình cũng thích, cũng đam mê, không được học thì tiếc lắm. Nhưng cũng vì thế mà quỹ thời gian rảnh rỗi của mình rất eo hẹp, nên mình có rất ít bạn trên lớp thậm chí là bạn quanh nhà cũng không có nhiều”.

Hana làm quen với công việc HLV từ khi cô bạn là cô nữ sinh lớp 10. Lúc này, Hana là HLV Aerobic (thể dục nhịp điệu) cho một số trường mầm non, dạy các em nhảy.

Kết thúc kì thi ĐH, Hana chính thức trở thành HLV thể dục thể hình nhờ cơ duyên, may mắn trời cho nhưng cũng bằng chính tài năng của mình. Qua một người bạn giới thiệu, Hana đến kiểm tra và trở thành người duy nhất trúng tuyển vị trí HLV.

Huấn luyện viên ở tuổi 18

Cơ hội trở thành HLV một bộ môn hoàn toàn mới ở Việt Nam ở tuổi 18 cũng là thử thách với cô nàng. Hana phải thường xuyên lên mạng xem các clip dạy nhảy, sau mỗi buổi dạy, cô cũng dành thêm 1h để tự luyện tập thêm.

Nhập mô tả cho1 ảnh
Cô giá là huấn luyện viên thể hình.

Điều khó khăn nhất với Hana là phải tự rèn luyện bản thân. Từ 1 cô nàng nhỏ nhắn (cao 1m58, nặng 41 kg), Hana phải luyện tập gian khổ và tuân theo chế độ ăn tăng cân trong 3 năm để đạt được 49kg như hiện tại. Ngoài ra, trong hơn một năm, cô nàng cũng phải luyện mỗi ngày để điều chỉnh khuyết điểm về giọng nói nhỏ, yếu của mình.

Hàng ngày, Hana đều đặn đến lớp dạy thể hình từ 9-10h sáng và 5-8h tối. Cô là HLV kiêm quản lý HLV tại một trung tâm thể hình. Bạn bè ai cũng phải ngưỡng mộ khi Hana đang là quản lý HLV trẻ tuổi nhất của bộ môn thể hình tại Việt Nam hiện nay.

Cô nàng cá tính nổi như cồn trên Youtube

Là HLV kiêm quản lý HLV, 2 công việc gắn kết nhưng lại hình thành 2 phong cách vô cùng khác biệt ở Hana. Với vị trí là HLV, Hana trẻ trung, sôi nổi và cuốn hút người đối diện bằng phong cách tươi trẻ, ngược lại cô phải duyên dáng trong những bộ đồ công sở khi ở vị trí quản lý HLV.

Tự nhận mình là người khó hiểu, mâu thuẫn, thậm chí đối lập trong tính cách, Hana chia sẻ chính cô phải điều tiết tính cách rất nhiều. Cô bạn phải ngừng nổi loạn, hiền lành hơn, dịu dàng hơn để con gái hơn. Mạnh mẽ, độc lập là những gì cô nàng nói về tính cách của mình. Nhưng cô luôn đi tìm 1 phần khác trong con người mình bằng cách đi dạo, lang thang phố phường, cafe một mình để thấy chút buồn, chút lắng lòng, suy tư trong cảm xúc.

Sau giờ tập luyện trên lớp, Hana cũng được nhiều học viên, bạn bè nhờ tư vấn về trang phục, cách trang điểm. Cô nàng cũng rất thích thú với nghề tay trái này.

Không chỉ được nhiều người biết đến ngoài đời, cô nàng cá tính này còn rất nổi tiếng trên mạng nhờ những clip hướng dẫn dạy tập thể dục trên Youtube. Chỉ cần gõ cụm từ Hana Giang Anh, công cụ tìm kiếm đã trả về cho bạn hơn 175.000 kết quả, chủ yếu là những clip bài tập hướng dẫn của cô nàng trên Youtube. Hiện, cô bạn cũng có hơn 30.000 người đăng ký theo dõi trên Youtube.

Mỗi clip thường dài từ 15-20 phút do Hana và ê-kip đầu tư thực hiện với nhiều nội dung đa dạng như phương pháp tập luyện, chia sẻ về cuộc sống healthy, chế độ ăn, thời trang tập,....

Tính đến nay, Hana đã cho ra lò 25 clip được thực hiện trong khoảng 2 năm gần đây. Mỗi clip thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Sắp tới, cô bạn sẽ tung chuỗi 30 clip 30 ngày tập luyện đột phá để có được hình thể như mong muốn.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/hana-giang-anh-hlv-aerobic-9x-cuc-hot-tren-youtube.html

Theo Minh Nguyệt/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm