Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huấn luyện viên thể hình 51 tuổi vẫn có vóc dáng quyến rũ

Thói quen chăm tập luyện thể thao giúp Lynn Montoya sở hữu sắc vóc không tuổi.

Nguoi phu nu anh 3
Lynn được nhiều người biết đến ở nơi mình sinh sống là Nam California. Tuy nhiên kể từ khi ra mắt mạng xã hội cá nhân, cô thu hút một lượng lớn người hâm mộ nhờ chia sẻ nhiều mẹo tập thể dục, video hướng dẫn cách tập và khoe đường cong, cơ bụng săn chắc với bikini. Ảnh: @lynnmontoyafitness.
Nguoi phu nu anh 4
Nữ huấn luyện viên sở hữu trang cá nhân hơn 45.000 lượt theo dõi, nơi cô thường xuyên đăng ảnh khoe dáng cùng đồ tắm 2 mảnh, tập gym và tư vấn cách tập luyện, giữ dáng cho khách hàng và người hâm mộ. Ảnh: @lynnmontoyafitness.
Nguoi phu nu anh 5
Phụ nữ khi già đi cần áp dụng chế độ tập luyện với nhịp điệu chậm chạp. Lynn thì muốn làm điều ngược lại. Bà giải thích chỉ cần duy trì một lối sống lành mạnh, năng động sẽ giúp sở hữu sắc vóc bất chấp tuổi tác. Lynn hướng dẫn cách giữ dáng cho phụ nữ trung niên: "Rèn luyện sức mạnh, tập luyện HIIT (cardio cường độ cao ngắt quãng), ăn uống kỹ lưỡng và kiểm tra nội tiết tốt của bạn hàng năm". Ảnh: @lynnmontoyafitness.
Nguoi phu nu anh 6
Với vai trò là người hướng dẫn nhóm và cũng là huấn luyện viên cá nhân, trung bình người phụ nữ 51 tuổi này tham gia 20 buổi rèn luyện thể chất mỗi tuần. Lynn cho biết: "Tôi hướng dẫn khách hàng của mình chỉ ăn thực phẩm sạch, luyện tập chăm chỉ và chờ kết quả nhận được thật đáng kinh ngạc". Ảnh: @lynnmontoyafitness.
Nguoi phu nu anh 7
Những bài đăng trên mạng của Lynn Montoya nhằm khích lệ phụ nữ trở nên khỏe khoắn, thon gọn ở độ tuổi 50, cũng như chia sẻ nhiều công thức nấu ăn lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Ảnh: @lynnmontoyafitness.
Nguoi phu nu anh 8
Lynn Montoya muốn chị em phụ nữ hiểu tầm quan trọng của lối sống lành mạnh góp phần tránh được bệnh tật khi lớn tuổi. "Giữ mức cân nặng khỏe mạnh là một trong những điều bạn nên làm nhằm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư", cô cho biết. Ảnh: @lynnmontoyafitness.
Nguoi phu nu anh 9
Nữ huấn luyện viên gợi ý rằng các bài tập cải thiện sức khỏe tim mạch cường độ cao như HIIT là một cách tuyệt vời để thư giãn đầu óc vì nó làm giảm nồng độ hormone gây căng thẳng cortisol. Khi cơ thể ở trạng thái căng thẳng kéo dài có thể dẫn đến việc chán ăn hay cơ bắp bị phá hủy, dẫn đến thể trạng gầy ốm, sụt cân. Ảnh: @lynnmontoyafitness.
Nguoi phu nu anh 10
Lynn nhấn mạnh: "Nhiệm vụ của tôi là chứng minh rằng phụ nữ vẫn có mạnh mẽ và gợi cảm ở mọi lứa tuổi". Ảnh: @lynnmontoyafitness.
Những bài tập giúp phái đẹp có vòng 2 thon gọn, săn chắc Đây là bí quyết giúp các cô gái sở hữu vùng bụng khỏe khoắn, không mỡ thừa.

Mâu Thủy: 'Tôi từng sai lầm khi cố ép cân thành người mẫu size 0'

Nàng á hậu hiện tại hướng đến hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống thay vì nhịn ăn khổ sở để có thân hình mảnh mai.

Angelababy luôn đứng sau khi ăn tối để giữ dáng thon gọn

Nữ nghệ sĩ Trung Quốc có tính tự giác rất cao trong vấn đề ăn uống và tập thể dục nhằm duy trì thân hình không mỡ thừa.

Tài Lương

Bạn có thể quan tâm