Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam

Tiếp tục phát triển mạnh mẽ với những bước đi tự tin tại thị trường Việt Nam, Huawei vừa khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Sau thành công của dòng smartphone chụp ảnh Huawei P30 series, Huawei tiếp tục công bố dòng Y9 Prime, trải đều sản phẩm ở mọi phân khúc. Mới đây vào ngày 22/6, hãng đã khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Tổng giám đốc Nhóm kinh doanh tiêu dùng mới của Huawei - ông Cheng Jiangfei - cho biết: “Huawei sẽ kiên định vượt qua các thách thức để tiếp tục phát triển, không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei”.

Huawei anh 1
Đại sứ thương hiệu Chi Pu cùng các đại diện Huawei Việt Nam cắt băng khai trương cửa hàng trải nghiệm mới tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Ông Cheng Jiangfei Huawei được Huawei bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Nhóm kinh doanh tiêu dùng từ tháng 5. Ông Cheng đã có 12 năm làm việc tại Huawei. Trong đó, 3 năm gần nhất, ông Cheng đảm nhiệm chức vụ tương đương ở thị trường Singapore.

Huawei anh 2
Ông Cheng Jiangfei đảm nhiệm chức vụ mới từ tháng 5.

Cũng như nhiều hoạt động khác của Huawei tại Việt Nam, dòng người hâm mộ thương hiệu này đã có mặt từ rất sớm để tham gia sự kiện khai trương cửa hàng trải nghiệm ở Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Sau khi nghi thức cắt băng khánh thành hoàn tất, hàng trăm người đã bước vào không gian trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế do Huawei mang lại. Tại đây, người dùng có thể thử những sản phẩm công nghệ mới nhất, từ điện thoại thông minh, máy tính bảng cho tới vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, tai nghe, pin sạc dự phòng…

Huawei anh 3
Người hâm mộ tại cửa hàng trải nghiệm mới của Huawei tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Là một trong những khách hàng đầu tiên đặt chân vào bên trong cửa hàng trải nghiệm, anh Đào Đức Đạt (26 tuổi, quận 11) chia sẻ: “Mình đã biết đến Huawei khá lâu và cũng đang sử dụng Huawei. Chất lượng sản phẩm khá tốt so với giá thành”.

Khi được hỏi thêm về việc anh có mong muốn gì cho các sản phẩm của Huawei trong tương lai, anh cho biết: “Mình cũng hay theo dõi các sản phẩm mới của Huawei, các mẫu mới khá hoàn thiện nên mình cũng không có đề xuất gì. Nếu được, Huawei có thể ra thêm nhiều linh kiện hỗ trợ như earphone và đồng hồ”.

Huawei anh 4
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm các sản phẩm tại cửa hàng mới của Huawei.

Từ năm 2018, Huawei đã thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tái định vị thương hiệu bằng cách mang đến cho người dùng Việt thêm nhiều sản phẩm phong phú. Trong những năm qua, Huawei đã giới thiệu và nhận được phản hồi tích cực của người dùng Việt với smartphone ở nhiều phân khúc bình dân, trung cấp lẫn cao cấp.

Đồng thời, hãng chú trọng mở rộng hệ sinh thái như máy tính, máy tính bảng, thiết bị đeo tay, mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm những sự đột phá công nghệ hiện đại nhất của Huawei.

Huawei anh 5
Chi Pu cùng người hâm mộ trải nghiệm tính năng selfie trên điện thoại Huawei.

Với các hoạt động trên, có thể thấy Huawei đang tái khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Với Huawei, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng hàng đầu châu Á và thế giới, với các thế mạnh như dân số hơn 95 triệu người, tỷ lệ dân số trẻ cao, thích trải nghiệm và tiếp cận các công nghệ mới, cũng như có hứng thú với các sản phẩm công nghệ mang tính đột phá.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm