Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hung thủ giết kẻ sàm sỡ phụ nữ bị tăng án

Tức giận khi thấy bạn nhậu sàm sỡ với người phụ nữ ở cùng mình, Dân dùng dao đâm chết người này và phải lĩnh án 10 năm tù.

Sáng 16/6, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm với bị cáo Dương Quốc Dân (30 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) về tội Giết người. Phiên tòa mở theo kháng cáo của phía bị hại và kháng nghị của VKSND theo hướng tăng nặng hình phạt đối với Dân.

Ke sam so vo ban anh 1
Bị cáo Dương Quốc Dân tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Theo bản án sơ thẩm, rạng sáng hôm 28/1/2016, Dân cùng Nguyễn Văn Thắng, Nguyễn Phong Phú tổ chức uống rượu tại tiệm quần áo của anh ta ở xã Sơn Đông, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre. 

Khoảng 3h cùng ngày, khi đi làm về, Sương (sống như vợ chồng với Dân) cùng tham gia tiệc nhậu. Sau đó, chị này vào phòng để ngủ. 

Đến 6h cùng ngày, sau khi đi vệ sinh, Thắng đã vào phòng ngủ của Sương. Thấy Sương đang nằm, anh ta nảy ý đồ sàm sỡ.

Không thấy bạn nhậu, Dân đi tìm thì phát hiện Thắng đang giở trò đồi bại với "vợ" mình. Tức giận, Dân dùng chân đá vào bụng của Thắng rồi bỏ ra ngoài. Sau đó, anh ta đến ghế salon lấy một con dao đâm vào người Thắng.

Sau khi gây án, Dân cùng Huy (em ruột Sương) và Phú đưa Thắng tới bệnh viện để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước lúc nhập viện. Khoảng 8h30 ngày 28/1/2016, hung thủ đến công an đầu thú. 

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm hôm 22/6/2016, Dân bị TAND tỉnh Bến Tre tuyên 8 năm tù.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX quyết định chấp nhận một phần kháng cáo của phía bị hại và kháng nghị của VKSND, tăng 2 năm tù về tội Giết người của Dương Quốc Dân.

Kỳ Hoa

Bạn có thể quan tâm