Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hưởng 7 lợi ích lớn tại triển lãm du học mùa xuân 2018

Cập nhật thông tin từ các cường quốc giáo dục và chính sách hỗ trợ sinh viên... là một số lợi ích của học viên khi tham gia triển lãm du học mùa xuân.

Mở đầu năm 2018, Công ty Tư vấn Du học và Anh ngữ StudyLink tổ chức chương trình “Khởi động du học năm mới” bằng các triển lãm du học mùa xuân quy mô và hấp đẫn. Nổi bật trong số đó là triển lãm giáo dục quốc tế các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ - Canada - Australia - New Zealand mùa xuân 2018 với nhiều thông tin bổ ích, chính xác.

Triển lãm sẽ diễn ra từ 17h30 đến 20h30 ngày 2/3 tại Khách sạn Liberty Central, 59 Pasteur, quận 1, TP.HCM và mở cửa tự do cho mọi người. Trong thời gian triển lãm, StudyLink tổ chức buổi tọa đàm với chuyên đề “Thông tin mới nhất về visa các nước Mỹ, Canada, Australia, New Zealand” từ 18h30 đến 19h30.

StudyLink anh 1
StudyLink sẽ hỗ trợ học viên hoàn thiện hồ sơ xin visa, thị thực khi du học.

Tham gia triển lãm, phụ huynh và học sinh sẽ được hưởng 7 lợi ích sau:

- Tiếp cận thông tin du học của mọi bậc học gồm: trung học, cao đẳng, đại học.

- Giải đáp thắc mắc về ngành học, cơ hội việc làm từ đại diện tuyển sinh của các trường trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng.

- Đăng ký nhận học bổng du học các nước Mỹ, Canada, Australia, New Zealand.

- Cập nhật thông tin mới nhất về hồ sơ thị thực, visa du học và định cư tại Mỹ, Canada, Australia, New Zealand trong buổi tọa đàm chuyên đề với chuyên gia.

- Nhận quà tặng hấp dẫn từ các trường trung học, cao đẳng và đại học cùng những ưu đãi bất ngờ từ dịch vụ tư vấn du học và Anh ngữ StudyLink như: hỗ trợ lệ phí thị thực du học Australia trị giá 5 triệu đồng; tặng 100% lệ phí visa du học Mỹ trị giá 160 USD (tương đương 3,68 triệu đồng); tặng 100% lệ phí thị thực du học Canada và phí sinh trắc học, trị giá 180 USD tương đương 4,1 triệu đồng; tặng 100% lệ phí thị thực du học New Zealand (nộp đơn trực tuyến), trị giá 270 NZD tương đương 4,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, StudyLink sẽ kiểm tra trình độ tiếng Anh học thuật miễn phí cho học sinh, cũng như hướng dẫn cách luyện thi IELTS/TOEFL hiệu quả. Sinh viên còn được miễn phí ghi danh trị giá đến 280 AUD khi nộp hồ sơ vào các trường trung học, cao đẳng và đại học tham gia triển lãm.

StudyLink anh 2
Tại triển lãm, sinh viên có cơ hội phỏng vấn và giành được học bổng giá trị cao.

Tham gia triển lãm lần này, những học sinh, sinh viên có học lực giỏi từ 8,5 trở lên sẽ có nhiều cơ hội xin được học bổng giá trị cao. Nếu muốn trở thành học viên của những trường cao đẳng, đại học hàng đầu thế giới, ứng viên có thể mang theo bản sao học bạ cùng chứng chỉ Anh văn mới nhất đến quầy tuyển sinh của các trường tham gia triển lãm.

Ngoài ra, nghệ thuật vẽ Henna thú vị cũng hứa hẹn mang đến cho các em học sinh, sinh viên và quý phụ huynh nhiều trải nghiệm khó quên.

Để đăng ký tham gia Triển lãm du học mùa xuân 2018 của StudyLink, độc giả liên hệ hotline 0911714488 - 0911714466 hoặc truy cập tại đây.

Công ty Tư vấn Du học và Anh ngữ StudyLink đã có 14 năm kinh nghiệm tư vấn du học thành công với hệ thống hơn 1.000 trường đối tác. Trong thời gian qua, StudyLink luôn chia sẻ và cập nhật thông tin chính xác, hỗ trợ phụ huynh cùng học sinh, sinh viên chuẩn bị hành trang du học tại các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ - Canada - Australia - New Zealand.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm