Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang Idol trưng vòng 1 nóng bỏng với boxing

Nữ ca sĩ chuyển giới khai thác triệt để vẻ sexy trong những cảnh quay của MV "Sen it on" đang được quan tâm.

Sau khi ra mắt album Thủy ngân, Hương Giang đã nhận được rất nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả. Không chỉ vậy, MV Send it on (Thông điệp) còn gây ấn tượng khá mạnh ngay từ những ngày đầu tiên được ra mắt vì được người đẹp chuyển giới đầu tư hoành tráng về mặt hình ảnh.
Không chỉ khoe vũ đạo bốc lửa, Hương Giang còn thực hiện rất nhiều pha võ thuật được cô tập luyện vài tháng trước khi quay. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn "tranh thủ" khoe vẻ nóng bỏng của mình khi hóa thân thành nữ boxing.
Send it on là một ca khúc được Hương Giang đầu tư rất nhiều về hình ảnh lẫn âm nhạc. Để thực hiện MV này, Hương Giang đã ròng rã tập luyện những động tác hành động đẹp mắt như một boxing girl thực thụ suốt hơn 2 tháng.
Cô cũng lồng ghép câu chuyện tình yêu cảm động giữa mình và một chàng trai trong MV.

Trong MV Send It On cô nàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam cho biết toàn thân cô bị bầm dập bởi những cảnh đánh đấm trên sàn boxing. Tuy nhiên, Hương Giang cảm thấy rất vui bởi những phản hồi tích cực của khán giả về sản phẩm âm nhạc mới của mình.


Người đẹp chuyển giới khoe triệt để vòng một sexy trong MV.
Âm nhạc trong ca khúc Send It On cũng khác hẳn so với những ca khúc trước của Hương Giang. Nó mạnh mẽ đầy nhiệt huyết và thu hút bởi vũ đạo, giọng hát và vẻ ngoài ngày càng gợi cảm của ca sĩ chuyển giới.

MV này là câu chuyện tiếp nối của MV Ngay dưới hiên nhà kể về chuyện tình cảm của một cô gái nhìn thấy bản ngã ma quỷ của chính mình và chính cô phải đấu tranh với điều này. Hương Giang Idol chia sẻ "nó giống như đôi khi bạn phải tỉnh táo để điều khiển chính bản thân mình khỏi bị vấp ngã trong cuộc sống cũng như tình cảm".

Khá nhiều người bất ngờ với ý tưởng và khả năng vũ đạo của người đẹp chuyển giới sau một năm rời sân chơi Vietnam Idol.
Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, Hương Giang hiện tại nhận được khá nhiều lời mời tham dự các chương trình ca nhạc và cô cũng chuẩn bị đón chờ vai diễn đầu tiên của mình với điện ảnh sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

MV Send it on của Hương Giang với những cảnh quay nóng bỏng.

TN

Bạn có thể quan tâm